Cách chủ động quản lý tài khoản MobiFone hiệu quả nhất

Mobifone Dịch vụ 06/10/2016

Cách chủ động quản lý tài khoản MobiFone hiệu quả nhất MobiFone3g.net.vn hướng dẫn đến bạn dưới đây đều là những cách vô cùng dễ dàng. Mọi đối tượng khách hàng từ nhỏ đến lớn đều có thể thực hiện để giảm thiểu khả năng tài khoản bị trừ tiền MobiFone vì những dịch vụ không mong muốn. Tham khảo chi tiết bên dưới và thực hiện nhé!

Quản lý tài khoản MobiFone hiệu quả là mong muốn của mọi khách hàng khi sử dụng điện thoại sim MobiFone. Bất kỳ ai cũng đều không mong muốn tài khoản bị hao hụt nhiều vì những lý do khác nhau. Việc quản lý tài khoản MobiFone tốt không nhất thiết phải thắt chặt chi tiêu hay từ bỏ những đam mê giải trí cơ bản trên điện thoại.

cách quản lý tài khoản MobiFone

Cách chủ động quản lý tài khoản MobiFone tốt nhất

Có nhiều cách để bạn quản lý tài khoản MobiFone hiệu quả, dưới đây là một số cách thông dụng bạn có thể thực hiện.

Thường xuyên kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng

Khi khách hàng soạn KT gửi 994 (miễn phí) hệ thống sẽ thông báo qua sms cho bạn biết những dịch vụ bạn đang dùng. Đây là cú pháp hữu dụng để bạn nhận ra mình đang bị trừ tiền từ những dịch vụ MobiFone nào, dịch vụ nào cần thiết, dịch vụ nào không có nhu cầu. Dựa trên đó bạn sẽ nắm được chi tiêu mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng của mình cho điện thoại.

>> Xem ngay cách hủy các dịch vụ MobiFone để hủy những dịch vụ bạn không cần dùng đến.

cach-quan-ly-tai-khoan-mobifone

Không Click vào những banner quảng cáo khi sử dụng 3G MobiFone

Khi khách hàng sử dụng 3G MobiFone, khách hàng sẽ truy cập vào những wapsite tiện ích, giải trí và khi thấy những banner quảng cáo hấp dẫn thường hay kích vào xem mà không đọc kỹ thông tin. Hoặc khách hàng đôi lúc sẽ vô tình click vào những banner quảng cáo đăng ký dịch vụ từ những trang web không đáng tin cậy. Khi Click vào khách hàng sẽ bị trừ tiền theo dịch vụ quảng cáo đó.

Khách hàng cần cẩn thận hơn trong việc sử dụng internet phục vụ nhu cầu của mình.

Chú ý tin nhắn trong hộp thư sms của bạn

Khi khách hàng đăng ký dịch vụ MobiFone hoặc vô tình sử dụng, hệ thống luôn gửi sms về thông báo cho bạn biết. Dựa trên sms này, khách hàng có thể tiến hành hủy ngay dịch vụ theo cú pháp hướng dẫn nếu không có nhu cầu.

Ngoài ra, khi bạn đang sử dụng dịch vụ của MobiFone như 3G MobiFone, nhạc chờ MobiFone…. các dịch vụ đều có tính năng tự động gia hạn. Và khi đến kỳ gia hạn, hệ thống sẽ trừ cước thuê bao đồng thời gửi tin nhắn thông báo gia hạn dịch vụ cho bạn biết. Dựa trên đó, bạn có thể biết mình đã bị trừ cước như thế nào, bao nhiêu và an tâm sử dụng.

Trên đây là một số cách quản lý tài khoản điện thoại MobiFone hiệu quả, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình dùng điện thoại của mình.

Chúc các bạn có khoảng thời gian sử dụng dịch vụ MobiFone vui vẻ!