Thông báo: MobiFone chính thức ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số

dieulinh 14/11/2018

MobiFone chính thức ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số vào 24h00′ ngày 14/11/2018. Đây là quy định bắt buộc sau khi kết thúc 60 ngày quay số song song giữa đầu số cũ 11 số và đầu 10 số. Như vậy, kể từ 0h00′ ngày 15/11/2018 khách hàng sẽ phải gọi, nhắn tin đến thuê bao 11 số bằng cách gọi theo đầu 10 số mới.

MobiFone chính thức ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số

Thông báo ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số MobiFone

  • Thời gian MobiFone bắt đầu ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số: 24h00′ ngày 14/11/2018.
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
  • MobiFone sẽ chủ động nhắn tin thông báo tới khách hàng để thông báo. Nội dung thông báo gồm:
    • Từ 0h00′ ngày 15/11/2018, số điện thoại 11 số sẽ không liên lạc được do đã chuyển đổi thành 10 số.
    • Để đảm bảo liên lạc với các thuê bao 11 số khách hàng hãy gọi, nhắn tin đến thuê bao 10 số mới (đã được chuyển đổi).
    • Mời khách hàng cập nhật lại danh bạ điện thoại bằng My MobiFone.

>> Xem ngay: Cách liên lạc đến thuê bao 11 số MobiFone sau 24h00′ ngày 14/11/2018.

>> Xem thêm cách đổi đầu số đồng loạt trong danh bạ bằng My MobiFone.

MobiFone ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số

Các ảnh hưởng khác đối với khách hàng MobiFone dùng sim 11 số

  • Khi chuyển đổi đầu số, người dùng thuê bao 11 số đã chuyển sang 10 số có thể sẽ không nhận được mã OTP qua điện thoại hoặc cảnh báo đăng nhập Facebook khi trước đó đã tạo bảo mật hai lớp qua tin nhắn.
  • Các ngân hàng hiện nay cũng ngừng mọi dịch vụ điện tử như: Mobile Banking, SMS Banking,… trên thuê bao di động 11 số.

>>> Xem ngay: Cách đổi số điện thoại đăng ký SMS Banking, Mobile Banking của Vietcombank tại nhà.

  • Đặc biệt, MobiFone cũng ngừng hẳn mọi giao dịch nạp tiền, bắn tiền đến thuê bao 11 số ngay trong ngày chuyển đổi thành công sang 10 số.
  • Thuê bao 11 số chuyển về 10 số sẽ không nhận được các tin nhắn xác minh của iCloud trên iPhone.

>>> Xem ngay: Cách đổi số điện thoại xác minh tài khoản icloud nhanh nhất.

Muốn nắm rõ hơn về nội dung thông báo ngừng mọi liên lạc đến thuê bao 11 số MobiFone khách hàng có thể liên lạc đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ nhé!

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G MobiFone tiết kiệm đến 20 lần