Tại sao phải thực hiện bảo hành sim MobiFone?

Khánh Hoà 07/05/2020

Tại sao phải thực hiện bảo hành sim MobiFone? Là câu hỏi được nhiều rất nhiều thuê bao quan tâm hiện nay. Thông thường khi đăng ký hòa mạng, nhà mạng sẽ có chính sách bảo hành sim MobiFone trong thời hạn 12 tháng. Trong thời gian này, khách hàng có thể đến các cửa hàng của Mobi để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật của sim.

bao hanh sim MobiFone

Tại sao phải thực hiện bảo hành sim MobiFone?

Tại sao phải thực hiện bảo hành sim MobiFone?

Bảo hành sim MobiFone là một trong những chính sách hỗ trợ khách hàng thiết thực của nhà mạng.

  • Bạn sẽ được đổi sim miễn phí, thay sim miễn phí, sữa chữa sim,… trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.
  • Tuy nhiên, sim chỉ được bảo hành khi bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà mạng.
  • Trường hợp bạn tự làm hư hỏng sim thì dù còn trong thời hạn bảo hành cũng sẽ không được miễn phí.

Tuy nhiên, nếu nhà mạng thông báo đến hạn bảo hành sim MobiFone mà bạn cảm thấy sim mình hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì liên quan đến lỗi kỹ thuật thì bạn không cần đến để bảo hành sim.

» Xem thêm: Cách khắc phục lỗi Sim MobiFone có sóng nhưng không gọi được

Bảo hành sim MobiFone sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nếu bị lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến quá trình liên lạc. Tuy nhiên, hiện vẫn có không ít thuê bao chưa tận dựng chính sách này.

Hướng dẫn cách bảo hành sim MobiFone 

Trong vòng năm, bạn có thể thực hiện bảo hành sim MobiFone theo cách thức sau:

Địa điểm bảo hành  Tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc
Thủ tục bảo hành Khi bảo hàng, khách hàng cần mang theo những thủ tục sau:

  • Sim bảo hành.
  • Chứng minh nhân dân chính chủ.

Lưu ý: Nếu sim của bạn bị hư hỏng cần phải thay sim thì cước phí là 25.00đ/sim

» Xem thêm: Các cú pháp USSD MobiFone hữu ích khi dùng sim

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc tại sao phải thực hiện bảo hành sim MobiFone? và thủ tục bảo hành sim theo quy định của nhà mạng.