Nếu bạn đang sử dụng sim Wintel thì nên lưu lại số tổng đài Wintel để thuận tiện hơn trong việc gọi điện được hỗ trợ. Có thể thấy khi gọi đến hotline của Wintel bạn được hỗ trợ nhiều vấn đề như tư vấn các chương trình khuyến mãi, tư vấn các gói cước, kiểm tra tình trạng sim,… Cước phí gọi tổng đài Wintel 1.000đ/ phút nên bạn hãy thực hiện gọi điện nhanh nhé!
Cú pháp đăng ký 3G Mobi ưu đãi combo 3in1
PT70 MobiFone ưu đãi gì? Giá 70K đúng không?
1. Số điện thoại tổng đài Wintel hỗ trợ 24/24 cần lưu lại
Để có thể liên hệ cho tổng đài Wintel bạn nhấn gọi:
19002155
- Cước phí gọi 1.000đ/phút
Khi gọi hệ thống chưa kịp bắt máy hoặc không có nhân viên hỗ trợ thì bạn có thể liên hệ nhân viên CSKH qua các cách sau đây:
- Liên hệ qua mail: CSKH: dvkh@wintel.vn
- Liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
- Liên hệ qua Website: https://wintel.vn/
Khi liên hệ các cách trên nhân viên sẽ hỗ trợ bạn các vấn đề khi sử dụng sim.
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Wintel sử dụng thoải mái
2. Tổng đài CSKH Wintel hỗ trợ các vấn đề gì?
Gọi điện cho tổng đài CSKH Wintel bạn sẽ được hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau. Cụ thể:
- Giải đáp thắc mắc về các vấn đề như gói cước trên sim, sim được đăng ký gói cước nào.
- Hỗ trợ kiểm tra thông tin sim chính chủ, thông tin đã đúng chưa.
- Kiểm tra sim còn hoạt động không.
- Cung cấp các thông tin mới nhất của nhà mạng Wintel.
- …
Ngoài ra bạn có những thắc mắc muốn được giải đáp trong quá trình sử dụng thì nên liên hệ hotline của Wintel để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ nhanh nhé!
Mách bạn cách ứng tiền sim Wintel mới nhất
3. Các thông tin cần biết về Wintel mới nhất
Wintel là nhà mạng ảo được người dùng sử dụng nhiều hiện nay. Bên cạnh biết về số tổng đài Wintel bạn nên tìm hiểu thêm các nội dung liên quan khác.
Câu hỏi 1: Hotline Wintel hoạt động đến mấy giờ
Khách hàng muốn liên lạc Wintel bất cứ lúc nào bạn muốn. Tổng đài Wintel hoạt động 24/24 để hỗ trợ và đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất. Do đó bạn hãy liên lạc để được hỗ trợ khi cần nhé!
Nếu liên hệ hotline không được thì bạn hãy liên hệ qua các phương thức khác mà chúng tôi đã đề cập.
Câu hỏi 2: Tại sao không gọi được tổng đài Wintel
Đối với trường hợp khách hàng không gọi được tổng đài Wintel thì có thể do những lý do sau đây:
- Do tài khoản hết tiền: Gọi tổng đài Wintel có cước phí 1.000đ/phút nên bạn hãy nạp thẻ vào và gọi lại nhé!
- Do nhấn sai số tổng đài: Cần kiểm tra lại số hotline xem đúng chưa, số hotline đã đổi sang 19002155.
- Do thực hiện cuộc gọi ở ngoài vùng phủ sóng: Nên di chuyển ra các khu vực như chỗ đông dân cư, gần trạm phát sóng.
Hoặc nếu có các lý do khác bạn không gọi được thì hãy dùng sim khác gọi, hay chờ khoảng 3- 5 phút sau thực hiện cuộc gọi nhé!
Các thông tin trên đã giúp bạn biết được số tổng đài Wintel là mấy rồi đúng không? Hãy nhanh chóng lưu lại để thực hiện cuộc gọi khi cần thiết nhé!