>

Thu hồi tin nhắn iMessage đã gửi nhanh chưa tới 3s

ngocminh 04/08/2023

iPhone được trang bị tính năng iMessage giúp người dùng gửi tin nhắn qua số điện thoại miễn phí. Khi thực hiện gửi tin nhiều người gửi nhầm nội dung nên muốn thu hồi tin nhắn iMessage. Tin vui cho bạn hiện iPhone có hỗ trợ thu hồi tin nhắn đã gửi trên iMessage. Tuy nhiên hệ thống sẽ quy định thời gian, nếu tin đã gửi quá số phút quy định thì không thể hoàn tác gửi. Xem thông tin chi tiết được mobifone3g.net.vn cập nhật sau đây.

Đăng ký tin nhắn MobiFone nội mạng

Hướng dẫn đăng ký 3G MobiFone tốc độ cao

Cài nhạc chờ MobiFone giúp cuộc gọi sống động

thu hoi tin nhan imessage

Hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn iMessage trên iPhone nhanh chóng

1. Hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn iMessage thành công

Thu hồi tin nhắn iMessage được hiểu là hình thức gỡ tin nhắn bạn đã gửi bằng tính năng iMessage trên iPhone. Để thu hồi tin nhắn trên iMessage người dùng hãy thao tác theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập vào cuộc trò chuyện iMessage có tin nhắn bạn muốn thu hồi.

Bước 2: Thực hiện nhấn giữ vào tin nhắn đó và chọn Hoàn toàn gửi (như hình) ⇒ Ngay lập tức tin nhắn đó sẽ bị xoá đi và hiển thị thông báo “Bạn đã huỷ gửi tin nhắn”.

cach thu hoi tin nhan imessage

Nhấn giữ nội dung tin nhắn và chọn hoàn tác gửi để thu hồi tin nhắn iMessage

Cách gửi iMessage bằng số điện thoại như thế nào?

2. Thời gian quy định được thu hồi tin nhắn iMessage đã gửi

Cách thu hồi tin nhắn iMessage đơn giản trên sẽ giúp bạn dễ dàng gỡ bỏ được tin nhắn gửi nhầm. Tuy nhiên hiện thời gian tối đa để có thể thu hồi tin nhắn iMessage là 2 phút (trước đây quy định là 15 phút).

Nguyên nhân không kích hoạt được iMessage? Cách xử lý

3. Lưu ý khi thu hồi tin nhắn iMessage trên iPhone

Nếu thu hồi tin nhắn trên iMessage đã gửi sau 2 phút hệ thống sẽ không hiển thị nút Hoàn tác gửi. Lúc này bạn chỉ có thể thực hiện các điều chỉnh khác về tin nhắn:

  • Trả lời
  • Sao chép
  • Dịch thuật
  • Thêm…

Tin nhắn iMessage được bạn thu hồi bên phía màn hình của đối phương cũng sẽ hiển thị đã huỷ tin nhắn. Đối phương sẽ không có cách nào để xem được nội dung tin nhắn bạn đã thu hồi nên hãy yên tâm thao tác.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone hiệu quả

Trên đây là thông tin chi tiết về cách thu hồi tin nhắn iMessage trên điện thoại iPhone. Nếu bạn gửi nhầm nội dung tin nhắn hãy nhanh chóng hoàn tác gửi trong thời gian quy định để đối phương không đọc được nhé!