Số gọi tổng đài MobiFone miễn phí – CSKH MobiFone

Mobifone Dịch vụ 06/10/2021

Nắm rõ các số tổng đài MobiFone giúp khách hàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bởi tổng đài CSKH MobiFone hỗ trợ 24/24 các vấn đề về dịch vụ MobiFone, các vấn đề về cước phí, đăng ký 3G Mobi hay thắc mắc về dung lượng các gói cước 4G MobiFone … đều sẽ được giải đáp, tư vấn chi tiết.

Hiện MobiFone có 4 số điện thoại tổng đài chính hỗ trợ từng vấn đề, đối tượng khách hàng khác nhau, cụ thể: Tổng đài hỗ trợ dịch vụ, tổng đài khiếu nại, số tổng đài vùng miền và dành cho người nước ngoài tại Việt Nam. Mỗi tổng đài Mobi có cước phí liên hệ và thời gian hỗ trợ khác nhau. Cùng mobifone3g.net.vn xem chi tiết ngay bên dưới nhé!.

tong dai mobifone

Các số tổng đài MobiFone miễn phí

Tổng hợp các số tổng đài MobiFone và chức năng của từng số

Nếu bạn đang dùng 1 thuê bao MobiFone, thì có 4 số tổng đài CSKH Mobi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:

  • 9090: Tổng đài hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • 1800 1090: Tổng đài khiếu nại, phàn nàn.
  • 9393: Tổng đài cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Số Hotline vùng miền: Dành cho số thuê bao ngoại mạng, điện thoại bàn.
Tổng đài Cước phí Giờ làm việc
9090
  • Trả trước: 200đ/phút
  • Trả sau: Miễn phí cho thuê bao trả sau
24/24
1800 1090 Miễn phí 24/24
9393 Miễn phí 24/24
Hotline 3 miền:

  • Miền Bắc: 0904 144 144
  • Miền Trung: 0905 144 144
  • Miền Nam: 0908 144 144
Cước phí như các cuộc gọi thông thường Từ 7h20h tất cả các ngày

» Xem Thêm: Cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng của MobiFone nhanh nhất

Chi Tiết cách gọi tổng đài MobiFone

1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ

Nếu có bất kỳ thắc mắc về gói cước, hỗ trợ kiểm tra, tư vấn dịch vụ 3G MobiFone,… bạn có thể gọi đến tổng đài Mobi qua đầu số 9090. Tuy nhiên, hiện nay tổng đài 9090 đã được phân bổ thành 4 nhánh, mỗi nhánh sẽ hỗ trợ vấn đề khác nhau. Xem chi tiết các nhánh bên dưới nhé!

Cách gọi: Bấm gọi 9090 ngay trên số MobiFone của mình >> Chọn Phím 1, hoặc 2, 3, 4 (với 1, 2, 3, 4 là cách nhánh hỗ trợ của MobiFone).

Lưu ý:

  • Chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.
  • Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.

» Xem thêm: Kiểm tra các gói khuyến mãi MobiFone mà bạn được đăng ký

2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Hoa
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ-me

3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền

Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.

  • Hotline miền Bắc: 0904 144 144
  • Số Hotline của miền Trung: 0905 144 144
  • Số hotline miền Nam: 0908 144 144

Lưu ý:

  • Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần
  • Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.

» Xem Thêm: Cửa hàng MobiFone gần nhất hỗ trợ mọi vấn đề của thuê bao

4/ Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là .

Trên đây là tổng hợp các số điện thoại tổng đài MobiFone hỗ trợ khách hàng hiện nay. Hãy ghi nhớ để liên lạc mỗi khi cần nhé.