>

Tổng đài hỗ trợ VNeID giải đáp thắc mắc định danh điện tử

ngocminh 22/11/2023

Bộ Công an đã triển khai số tổng đài hỗ trợ VNeID để giải đáp, hỗ trợ thông tin về dữ liệu dân cư, CCCD, định danh điện tử. Bất kể người dân sinh sống, làm việc ở tỉnh/ thành phố nào cũng đều kết nối được đến tổng đài này. Vậy tổng đài VNeID số mấy? Có tốn cước phí gọi không? Thời gian làm việc của tổng đài này? Mọi thông tin chi tiết sẽ được mobifone3g.net.vn giải đáp sau đây.

tong dai ho tro vneid

Số điện thoại tổng đài VNeID rất ít người biết

1. Tổng đài hỗ trợ VNeID là số nào? Gọi có tốn phí không?

Cập nhật ngay số tổng đài VNeID bộ công an dưới đây để gọi điện khi có thắc mắc, gặp vấn đề trong quá trình đăng ký định danh. Cụ thể:

1.1 Tổng đài VNeID là số mấy?

Thông tin đến bạn tổng đài hỗ trợ VNeID chính là số 19000368. Đây là tổng đài được Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) tiếp nhận để hướng dẫn về Dữ liệu dân cư, Căn cước công dân và Định danh điện tử cho người dân trên cả nước.

Tổng đài chuyển mạng giữ số là số mấy?

1.2 Gọi tổng đài hỗ trợ VNeID có tốn phí không?

Gọi điện đến tổng đài định danh điện tử 1900 0368 có tốn cước phí không? Tổng đài này hoạt động vào khung giờ nào? Hiện kết nối đến tổng đài VNeID 1900 0368 sẽ bị trừ cước phí theo quy định là 1.500đ/ phút. Mọi người yên tâm liên lạc đến tổng đài này vào mọi khung giờ vì nó hoạt động 24/7 – Tức là hoạt động 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần.

Cách nạp tiền MobiFone trả trước yên tâm gọi điện

2. Cách gọi tổng đài định danh điện tử

Cũng như những đầu số tổng đài khác, tổng đài hỗ trợ VNeID triển khai nhiều phím chức năng để hỗ trợ người dùng tốt nhất. Cụ thể cách gọi số tổng đài 1900 0368 là:

  • Bước 1: Gọi tổng đài VNeID bằng cách bấm 1900 0368 Gọi/OK.
  • Bước 2: Ngay sau đó bạn sẽ nghe được hướng dẫn của tổng đài tự động, để biết rõ thông tin liên quan đến định danh điện tử/ CCCD… bạn nhấm trên bàn phím phím tương ứng:
    • Phím 1: Để biết thông tin về tình trạng cấp thẻ Căn cước công dân.
    • Phím 2: Để được tư vấn, giải đáp vướng mắc thẻ Căn cước công dân gắn chip.
    • Phím 3: Để được tư vấn, giải đáp vướng mắc liên quan đến định danh điện tử.
    • Phím 4: Để biết thông tin về việc sử dụng thông tin công dân thay cho việc xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú.
    • Phím 5: Để biết thông tin, hướng dẫn về sử dụng dịch vụ Công viễn thông.

*** Nhiều người gọi đến đúng số 1900 0368 hỗ trợ định danh điện tử nhưng không kết nối được với tổng đài hoặc bị ngắt kết nối… là do tổng đài tiếp nhận cùng lúc quá nhiều cuộc gọi. Trong tình huống này bạn hãy thử gọi lại sau 1 thời gian ngắn nhé!

3. Khi nào nên gọi tổng đài CSKH VNeID?

Mọi người hãy kết nối ngay đến tổng đài hỗ trợ VNeID trong những trường hợp sau:

  • Hỗ trợ khách hàng: Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tài khoản định danh của bạn.
  • Gặp vấn đề kĩ thuật: Bạn gặp trở ngại khi sử dụng ứng dụng VNeID (không đăng nhập được, lỗi trong quá trình sử dụng, đổi số điện thoại định danh điện tử…).
  • Báo cáo sự cố gặp phải: Mất kết nối, tài khoản VNeID của bạn bị lộ/ hack, hoặc các vấn đề liên quan đến an ninh, bảo mật khác…

Tra cứu số điện thoại qua CMND MobiFone được không?

Lưu ngay số tổng đài định danh điện tử 1900 0368 trên đây để gọi điện khi có nhu cầu. Đừng quên kiểm tra số dư trước khi gọi điện để kết nối thành công đến tổng đài viên nhé!