>

Chỉ cú pháp ứng tiền trên Wintel *123# khi hết tiền siêu dễ

ngocminh 25/07/2024

Hiện nay, số lượng người sử dụng sim mạng ảo Wintel có khá nhiều. Theo đó, mong muốn ứng tiền trên Wintel cũng ngày càng tăng cao. Khi thực hiện ứng tiền cho sim Wintel, bạn sẽ được nhận một khoảng tiền di động nhỏ giúp đáp ứng ngay nhu cầu. Sau này, chỉ cần hoàn trả tiền ứng đúng hạn là thuê bao có thể tiếp tục an tâm dùng sim không lo bị quá. Chính vì vậy, hãy cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu ngay thông tin chi tiết bên dưới đây!

ung tien sim wintel the nao

Điều kiện ứng tiền Wintel là gì bạn đã biết?

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu ứng tiền sim Wintel thì nên tìm hiểu về những điều kiện mà nhà mạng đưa ra. Cụ thể ứng tiền sim Wintel khách hàng cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Sim Wintel phải hoạt động 2 chiều trên hệ thống khi ứng tiền. Nếu bị khoá 1 chiều hay 2 chiều đều không thực hiện được dịch vụ ứng tiền này.
  • Sim Wintel phải hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ khi kích hoạt. Trường hợp mới kích hoạt hay kích hoạt dưới 3 tháng là không thực hiện được nên bạn hãy thao tác lại sau.
  • Tại thời điểm ứng tiền sim Wintel tài khoản chính còn dưới 5.000đ.
  • Chỉ được ứng tiền 1 lần trong thời gian nạp thẻ 1 lần.

Cú pháp ứng tiền sim Wintel chữa cháy khi hết tiền

Nếu thuê bao của bạn đảm bảo những điều kiện trên thì hoàn toàn có thể ứng tiền nhanh chóng. Hãy nhanh chóng chủ động ứng tiền để giải cứu khi tài khoản hết tiền nhé!

 *123# Gọi

Sau khi thực hiện cú pháp ứng tiền sim Wintel thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn cho bạn. Nếu sim ứng được tiền hệ thống thông báo số tiền được ứng và đồng thời cộng tiền vào tài khoản của bạn. Còn không nếu không đủ điều kiện thì hệ thống sẽ phản hồi cho bạn ngay lập tức.

cach ung tien sim wintel

Bên cạnh ứng tiền qua cú pháp trên thì người dùng cũng có thể đăng nhập ứng dụng Wintel để ứng tiền. Cách ứng tiền trên ứng dụng đôi lúc sẽ có sự thay đổi và cập nhật mới nên bạn cần lưu ý.

Tham khảo cách ứng tiền Mobi cực nhanh

Các thông tin cần biết khi tham gia ứng tiền sim mạng Wintel 

Khách hàng tham gia cách ứng tiền sim Wintel thì cũng nên biết thêm về các thông tin liên quan.

1. Cước phí ứng tiền sim Wintel là bao nhiêu? 

Khách hàng sẽ được Wintel ứng trước 10.000đ để tiếp tục gọi và nghe, không cộng thêm ngày sử dụng. Khách hàng chỉ phải hoàn lại số tiền này khi nạp thẻ mới. Sau khi Khách hàng nạp thẻ, Wintel sẽ trừ 10.000đ + 1.000đ phí dịch vụ mà Khách hàng đã ứng lúc trước.

2. Hướng dẫn cách kiểm tra nợ ứng Wintel 

Nếu bạn ứng tiền nhưng không biết mình ứng bao nhiêu rồi thì có thể chủ động kiểm tra. Để kiểm tra khách hàng thực hiện:

  • Nhấn gọi tổng đài Wintel 19002155 (1.000đ/phút)
  • Sau khi gọi xong cung cấp số điện thoại nhân viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra chính xác.

3. Hướng dẫn cách trả nợ ứng sim Wintel 

Biết được nợ ứng tiền của mình bao nhiêu thì bạn dễ dàng trả nợ ứng cho hệ thống. Để trả nợ tiền đã ứng khách hàng chỉ cần nạp thẻ vào tài khoản. Sau khi nạp hệ thống sẽ tự động trừ nợ ứng trước đó.

Hướng dẫn nạp thẻ sim Wintel nhanh chóng

Lý do không thực hiện ứng tiền Wintel thành công là gì?

Nếu sim của bạn không thể nào ứng được tiền sim Wintel thì nên đọc lại điều kiện ứng tiền nhé! Nếu sim bạn còn trên 5.000đ, chưa hoạt động đủ 3 tháng, bị khoá hoặc sim đang nợ tiền ứng trước đó thì không thể nào ứng tiếp được.

Hoặc cũng có thể do bạn thực hiện sai cách ứng tiền. Vì vậy bạn hãy kiểm tra lại một lần nữa và thực hiện lại cách ứng tiền nhé! Nếu chưa ứng tiền được bạn hãy tiến hành nạp thẻ để tiếp tục sử dụng.

Ứng tiền sim Wintel không trả có sao không?

Khi khách hàng có ý định ứng tiền Wintel nhưng không trả thì sẽ bị khoá sim, thu hồi sim theo quy định. Hoặc sim của bạn bị được cho vào danh sách “nợ xấu”. Điều này làm ảnh hưởng trong quá trình đăng ký lại sim Wintel sau này.

Vì vậy khi ứng tiền thì hãy tiến hành trả tiền ứng lại ngay nhé! Bạn chỉ cần nạp thẻ hệ thống sẽ tự động trừ ngay lập tức. Khi trả tiền ứng bạn phải trả đủ 11.000đ cho 1 lần ứng cho hệ thống nhà mạng.

Cách đăng ký gói cước Wintel giá siêu rẻ, lướt thả ga

Ứng tiền sim Wintel có được hưởng khuyến mãi không?

Câu trả lời là KHÔNG!

Khi bạn thực hiện ứng tiền sim Wintel thì không thể nào được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi như nạp thẻ. Bạn chỉ ứng tiền để có thể liên lạc như gọi điện,nhắn tin mà thôi.

Cách ứng tiền sim Wintel khá đơn giản, khách hàng hãy lưu lại và thực hiện lại khi nào cần thiết. Người dùng nên nhớ ứng tiền sim Wintel cần đảm bảo điều kiện từ nhà mạng.

Kết luận

Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ biết được cú pháp ứng tiền Wintel nhanh chóng nhất. Cùng chia sẻ thông tin này để người khác biết và ứng tiền khi thuê bao hết tiền nhé!