Đăng ký gói gọi MobiFone mà vẫn bị trừ tiền? Tại sao?

Xuan Thien 10/06/2022

Nhà mạng MobiFone hiện đang đưa ra nhiều gói thoại để đáp ứng nhu cầu liên lạc cao của khách hàng. Thế nhưng vẫn có trường hợp khách hàng phàn nàn rằng tại sao đăng ký gói thoại Mobi vẫn bị trừ tiền khi gọi. Điều này gây tiêu tốn nhiều tiền trong tài khoản gốc của khách hàng. 

Vậy nguyên nhân của tình trạng trên là do đâu? Cách xử lý tối ưu nhất là gì ? Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu thêm trong nội dung dưới đây nào.

dang ky goi thoai mobi

Làm sao khi đăng ký gọi thoại Mobi mà vẫn bị trừ tiền khi gọi?

Lý do đăng ký gói cước thoại Mobi nhưng vẫn bị trừ cước khi gọi?

Nhiều khách hàng hiện nay rơi vào tình huống đã đăng ký gói gọi MobiFone nhưng vẫn bị trừ tiền sau khi thực hiện cuộc gọi. Điều này khiến tài khoản khách hàng nhanh hết tiền và quá trình liên lạc bị gián đoạn. Bạn có thể tham khảo vài nguyên nhân sau đây để chọn cách khắc phục tối ưu nhé!.

1/ Chưa đăng ký thành công

Khi bạn đã soạn tin đăng ký gói thoại mà mình muốn dùng gửi cho tổng đài MobiFone thì hệ thống sẽ gửi về thông báo đăng ký thành công. Nhưng nếu bạn đã đăng ký gói gọi MobiFone ngày hay gói thoại MobiFone theo tháng mà không nhận được tin nhắn thông báo thì gói này chưa được cài đặt trên sim. Cho nên nếu bạn không cẩn thận kiểm tra lại thì khi gọi vẫn bị trừ cước như bình thường.

2/ Dùng hết ưu đãi của gói 

Hiện nay có những gói cước thoại có ít ưu đãi nên nên nếu khách hàng không để ý khi đăng ký thì chỉ cần gọi một chút là đã hết ưu đãi. Sau đó bạn tiếp tục gọi thì sẽ bị trừ cước vào tài khoản chính của sim.

» Tham Khảo: Các gói cước miễn phí gọi dưới 10 phút MobiFone không lo hết ưu đãi

3/ Đăng ký sai gói cước thoại

Đây là lỗi không của riêng khách hàng nào, rất nhiều người vội đăng ký để liên lạc mà không xem kỹ thông tin gói cước. Chẳng hạn như bạn muốn đăng ký gói thoại theo tháng để tiết kiệm chi phí nhưng lại đăng ký nhầm gói thoại theo ngày mà không kiểm tra lại. Vì vậy, sau khi hết ưu đãi của gói ngày, cước phí gọi sẽ tiếp tục trừ vào tài khoản gốc. 

Hoặc trường hợp khác khách hàng có nhu cầu đăng ký gói thoại nội mạng nhưng lại đăng ký nhầm sang gói thoại ngoại mạng. Lúc này khách hàng vừa mất công, vừa mất thêm tiền để đăng ký gói Mobi nội mạng khác để sử dụng mà ưu đãi của gói ngoại mạng lại bị lãng phí.

» Tìm Hiểu Thêm: Cách tra cứu gói cước thoại, data, sms MobiFone có thể đăng ký trên thuê bao

Cách khắc phục lỗi đăng ký gói gọi Mobi vẫn bị trừ tiền lúc gọi

  • Sau khi đăng ký, khách hàng lưu ý phải chờ đến khi hệ thống thông báo là đã đăng ký gói cước gọi thoại thành công thì mới tiến hành liên lạc. Khách hàng có thể soạn tin KT ALL gửi 999 để biết gói cước thoại đã được đăng ký trên thuê bao hay chưa.
  • Bạn cần kiểm tra thường xuyên số phút gọi còn lại trên thuê bao MobiFone để yên tâm liên lạc với mọi người.Cách kiểm tra rất nhanh chóng, bạn chỉ cần soạn tin KT Tên gói gửi 999.
  • Nếu bạn không nắm rõ thông tin ưu đãi của các gói cước thoại MobiFone thì có thể liên hệ trực tiếp tổng đài tư vấn MobiFone để được giải thích chi tiết hơn.

» Bạn Đã Biết: Cách đăng ký 3G khuyến mãi mạng Mobi nhận data, miễn phí gọi

Chắc chắn qua bài viết trên các bạn đã hiểu được rõ ràng nguyên nhân vì sao đã đăng ký gói ưu đãi gọi thoại MobiFone mà vẫn bị trừ tiền. Hãy áp dụng những giải pháp trên để gỡ bỏ vấn đề này nhé.