Gửi Email CSKH MobiFone – Email tiếp nhận khiếu nại MobiFone

Phượng Hoàng 24/01/2024

Email MobiFone là Email tiếp nhận những yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng gửi đến nhằm mục đích xây dựng một nhà mạng vững mạnh hơn. Kênh Email này là 1 kênh hữu ích giúp bạn có thể liên hệ với tổng đài mà không cần phải gọi điện thoại hay nhắn tin trực tiếp đến website, số hotline,…

Việc của mỗi khách hàng là chỉ cần gửi tin nhắn đến đúng địa chỉ, đúng bộ phận thì chắc chắn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất có thể. Cùng mobifone3g.net.vn xem chi tiết địa chỉ Email cskh của MobiFone trong bài viết dưới đây ngay nhé!.

Cách đăng ký 3G Mobi tháng tiết kiệm đến 20 lần

Các gói cước 4G MobiFone ưu đãi combo gọi, thoại

Đăng ký gói MobiFone 4G khuyến mãi nhận 60GB

Email cskh Mobi là gì?

Email MobiFone tiếp nhận những vấn đề gì?

Những tiện ích mà kênh CSKH Email MobiFone mang lại

Email cskh của MobiFone luôn có nhân viên tiếp nhận phản ánh từ khách hàng. Khi gửi mail đến bạn được giải đáp ngay qua mail nhanh chóng. Nỗi bật với những tiện ích như sau:

  • Khi gặp những trường hợp như bị trừ tiền nhiều, sim bị chặn khóa nhưng không biết hoặc không có lý do
  • Sim bị thu hồi do quá lâu không phát sinh cước muốn khôi phục lại sim….
  • Phản ánh chất lượng phục vụ qua các kênh khác như tổng đài, website,…
  • Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ MobiFone.

Chi tiết sự phân chia các khu vực của MobiFone chuẩn nhất

Ghi nhớ ngay Email chăm sóc khách hàng MobiFone

Nếu bạn không thể kết nối được với tổng đài Mobi hay không có nhiều thời gian đến điểm giao dịch MobiFone hãy liên hệ ngay với Email dưới đây:

Tên khu vựcĐịa chỉ Email tương ứng với khu vực đang ở
Khu vực 1 (KV 1)[email protected]
Khu vực 2 (KV 2)[email protected]
Khu vực 3, MBF KV 7 (KV 3; KV 7)[email protected]
Khu vực 5 (KV 5)[email protected]
Khu vực 8 (KV 8)[email protected]
Khu vực 9 (KV 9)[email protected]

Để gửi mail bạn chỉ cần vào mail của mình và tại mục To bạn nhập Email của MobiFone vào. Sau đó, trong mục nội dung bạn có thể nhập những thông tin, những thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của mình để gửi. Sẽ có nhân viên tiếp nhận và phản hồi cho bạn lại qua Email đó trong thời gian sớm nhất.

Các chương trình khuyến mãi của MobiFone hấp dẫn hiện nay

Nhưng lưu ý khi sử dụng Email chăm sóc khách hàng MobiFone

  • Khách hàng cần nhập đúng địa chỉ Email của nhà mạng tương ứng với từng khu vực đang sinh sống để được hỗ trợ nhanh nhất
  • Những vấn đề liên qua đến khiếu nại, giải đáp thắc mắc thì khách hàng nên liên hệ đến số tổng đài MobiFone để được giải đáp 1 cách nhanh nhất.
  • Quý khách lưu ý nên gửi mail có nội dung, tiêu đề rõ ràng. Để nhà mạng xử lý nhanh nhất.

Đây chính là Email chăm sóc khách hàng MobiFone mà nhiều người đã liên hệ. Giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất. Đặc biệt là những khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Danh sách các gói gọi nội mạng MobiFone tặng kèm ưu đãi data

Nếu bạn có vấn đề cần hỗ trợ hãy liên hệ đến Email chăm sóc khách hàng MobiFone ngay nhé. Chúc bạn có quá trình sử dụng dịch vụ hài lòng!.