GHI NHỚ NGAY Email chăm sóc khách hàng MobiFone

Mobifone Dịch vụ 19/02/2019

Email chăm sóc khách hàng MobiFone là một kênh hữu hiệu để bạn có thể liên hệ với nhà mạng. Không cần chờ đợi kết nối tổng đài Mobi hay đến cửa hàng đông người. Chỉ cần gửi mail sẽ nhận được phản hồi từ MobiFone.

Email cham soc khach hang cua mobifone

Email của MobiFone là gì?

Tiện ích của Email chăm sóc khách hàng MobiFone 

Email chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn có nhân viên tiếp nhận phản ánh từ khách hàng. Khi gửi mail đến bạn được giải đáp ngay qua mail nhanh chóng.

  • Bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng sim MobiFone. Vì sao sim trừ tiền nhiều,sim bị chặn khóa không lý do…
  • Những mong muốn phản ánh chất lượng dịch vụ của nhà mạng cũng được hỗ trợ
  • Tiếp nhận phản ánh nhân viên MobiFone
  • Đặc biệt là tiếp nhận và xử lý những khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ

» Xem thêm: 5 tổng đài MobiFone hoạt động 24/24 hỗ trợ mọi vấn đề dùng sim

Email cham soc khach hang cua mobifone

Liên hệ Email để được phản ánh khiếu nại

Ghi nhớ ngay Email chăm sóc khách hàng MobiFone

Nếu bạn không thể kết nối được với tổng đài Mobi hay không có nhiều thời gian đến cửa hàng hãy liên hệ ngay với Email dưới đây webmaster@mobifone.com.vn

Để gửi mail bạn chỉ cần vào mail của mình và tại mục to bạn nhập Email của MobiFone vào. Trong mục nội dung bạn có thể nhập những thông tin, những thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của mình. Sẽ có nhân viên tiếp nhận và phản hồi cho bạn lại qua Email đó.

Đây chính là Email chăm sóc khách hàng MobiFone mà nhiều người đã liên hệ. Giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất. Đặc biệt là những khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn có vấn đề cần hỗ trợ hãy liên hệ đến Email chăm sóc khách hàng MobiFone ngay nhé!

» Xem ngay: Lịch khuyển mãi MobiFone trả trước, trả sau hàng tháng