Tổng hợp những kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone

Khánh Hoà 10/03/2022

Ngoài việc đến cửa hàng, đại lý hoặc liên hệ đến tổng đài MobiFone 9090, thuê bao còn có thể giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các vấn đề cần thiết thông qua các kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone. Hãy cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu chi tiết về các kênh này qua bài viết sau đây nhé.

Nắm được thông tin về những kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong giải đáp thắc liên quan đến các gói cước 3G/4G MobiFone, chuyển mạng giữ số, các dịch vụ GTGT khác,..

kenh cham soc khach hang online mobifone

Các kênh cskh online của Mobi

Tổng hợp những kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone

Bên cạnh số điện thoại tổng đài, MobiFone còn hỗ trợ khách hàng thông qua đội ngũ chăm sóc online tại khung live Chat trên website https://mobifone.vn/. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ khách hàng qua fanpage Facebook hoặc ứng dụng My MobiFone. Cụ thể như sau:

1/ Kênh CSKH online qua Facebook

Hiện tại những Fanpage trên Facebook của nhà mạng chính là kênh chăm sóc khách hàng online. Với mỗi khu vực sẽ có Fanpage riêng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng cụ thể:

Khu vực Tên Fanpage Link Facebook 
Toàn quốcMobiFone (có tích xanh)https://www.facebook.com/mobifone
Khu vực 2MobiFone Saigonhttps://www.facebook.com/mobifonesaigon.9090
Khu vực 3MobiFone Zone3https://www.facebook.com/MobiFoneZone3
Khu vực 4MobiFone Khu vực 4https://www.facebook.com/MobiFoneKV4
Khu vực 5MobiFone khu vực Đông Bắchttps://www.facebook.com/MobiFoneKV5
Khu vực 6Yolo-MobiFone khu vực 6https://www.facebook.com/mobifone6

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G Mobi giúp bạn kết nối Fanpage nhanh hơn

2/ Kênh hỗ trợ khách hàng qua My MobiFone

Nếu bạn đang cài đặt sẵn ứng dụng My MobiFone trên thiết bị thì chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có thể gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ

+ Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G Mobi truy cập vào ứng dụng My MobiFone

+ Bước 2: Nhấn vào 3 dấu gạch ngang » Chọn Chăm sóc khách hàng

+ Bước 3: Chọn Chatbot beta và bắt đầu chat với nhân viên chăm sóc khách hàng

» Xem Thêm: Cách đăng ký 3G MobiFone giá rẻ cho mọi thuê bao

Khung giờ chat online với tổng đài MObiFone

+ Qua Fanpage Facebook: Theo giờ hành chính từ 8h00′ đến 17h30′ của tất cả các ngày trong tuần.

+ Qua ứng dụng và website mobifone.vn: hỗ trợ 24/24h mỗi ngày.

Để được MobiFone hỗ trợ online, bạn chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau đây:

  • Bình luận vấn đề cần giải đáp dưới bài viết của nhà mạng trên Facebook.
  • Chat trực tiếp trên trang.

Sau khi gửi đi câu hỏi cần hỗ trợ sẽ có nhân viên tổng đài phản hồi và giải đáp thắc mắc cho bạn trực tiếp trên Facebook.

Lưu ý: Với những thông tin riêng tư như số điện thoại, thông tin đăng ký,… bạn nên Chat trực tiếp để bảo mật thông tin cá nhân.

Nếu không chọn được kênh hỗ trợ trực tuyến thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài MobiFone 9090 hoặc đến cửa hàng để được giải đáp và hỗ trợ.

» Xem Ngay: Địa chỉ cửa hàng MobiFone gần bạn nhất hỗ trợ mọi vấn đề

Trên đây là những kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone mà bạn có thể tham khảo và liên hệ khi có nhu cầu.