>

6+ Hotline MobiFone; Tổng đài CSKH MobiFone miễn phí 24.24

ngocminh 20/05/2024

Hotline tổng đài MobiFone miễn phí là thông tin mà hàng ngàn người dùng đang tìm kiếm mỗi ngày. Với số điện thoại tổng đài, thuê bao có thể được nhân viên hỗ trợ mọi vấn đề trong quá trính sử dụng sim Mobi. Ngoài ra, bạn cũng có thể được tư vấn về dịch vụ, gói cước khuyến mãi mà bạn đăng ký được. Do đó, hãy cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu đầy đủ các số tổng đài Mobi đang cung cấp ngay trong bài viết sau nhé!

Khuyến mãi của MobiFone hiện nay

Các gói 4G của MobiFone giá rẻ chỉ 10k

so tong dai mobifone

tong dai mobifone mien phi 24 24

Tổng hợp các số tổng đài MobiFone gọi miễn phí

Gặp nhân viên CSKH luôn là nhu cầu hiện hữu bởi mỗi thuê bao. Bởi trong quá trình sử dụng sim, bạn sẽ dễ dàng gặp nhiều vấn đề khác nhau như không đăng ký 3G MobiFone được, không cập nhật thông tin thành công,… Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết về các số tổng đài mà bạn có thể gọi để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Tổng đàiChức năng
Hotline toàn quốc
18001090Tổng đài báo hỏng, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ sim di động MobiFone
9090Tổng đài hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi MobiFone, đổi sim 4G,…
9393Tổng đài hỗ trợ khách hàng người nước ngoài
Hotline theo vùng miền
Miền Bắc: 0904144144
  • Tổng đài hỗ trợ mọi vấn đề dành cho thuê bao gọi từ số ngoại mạng (Viettel, Vina,..) và điện thoại bàn.
  • Cước phí tính như các cuộc gọi bình thường
Miền Trung: 0905144144
Miền Nam: 0908144144

Cách kiểm tra gói cước MobiFone đang sử dụng chính xác

1. Tổng đài hỗ trợ, khiếu nại miễn phí đa dụng nhất

18001090 là tổng đài luôn được mọi thuê bao di động MobiFone khuyên nên sử dụng. Với tổng đài này, bạn có thể nhờ hỗ trợ dịch vụ, đăng ký thông tin, khiếu nại, phàn nàn nếu có bất kỳ bức xúc nào liên quan đến MobiFone.

Đặc biệt, tất cả thuê bao nội mạng, ngoại mạng đều có thể liên hệ đến 18001090 với cước gọi hoàn toàn miễn phí. Cách gọi như sau:

  • Cách gọi: Bấm 18001090
  • Cước phí: miễn phí
  • Thời gian hoạt động: 24/24 tất cả các ngày, kể cả Lễ và Tết.

2. Hotline cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm

Nếu cần được hỗ trợ chuyên sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ mình quan tâm, bạn hãy gọi tổng đài 9090 của MobiFone. Đây là hotline chuyên cung cấp thông tin cho thuê bao Mobi. Khi gọi, bạn cần lựa chọn phím tắt tương ứng với thông tin hỗ trợ phù hợp với nhu cầu. Chi tiết như sau:

  • Phím 1: Gặp nhân viên CSKH hỗ trợ tư vấn dịch vụ di động (Gói cước 4G/ 3G của MobiFone, hoà mạng sim, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone,…)
  • Phím 2: Gặp nhân viên tư vấn về ứng dụng MobiFone Money (Ví điện tử)
  • Phím 3: Gặp nhân viên tư vấn về các dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Phím 4: Gặp nhân viên tư vấn về dịch vụ lắp đặt mạng MobiFiber.
  • Phím 5: Hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ Không gian mới MobiFone.

Cách gọi:

  • Thuê bao bấm gọi 9090 ⇒ Nhấn chọn phím tắt (Nếu bạn là thuê bao di động hãy chọn phím 1)
  • Cước phí: 200đ/ phút (Trả trước); Miễn phí (Trả sau)
  • Thời gian hoạt động: 24/24 tất cả các ngày, kể cả Lễ và Tết.

Cửa hàng MobiFone gần nhất hỗ trợ mọi vấn đề của thuê bao

3. Số điện thoại hỗ trợ theo vùng miền

Trường hợp không gọi được cả 2 tổng đài trên, thuê bao có thể gọi đến những số hotline MobiFone hỗ trợ theo vùng miền. Bạn vẫn có thể được hỗ trợ tất cả các dịch vụ cơ bản trong quá trình sử dụng sim MobiFone.

Cách gọi:

  • Miền Bắc: Bấm 0904144144
  • Miền Trung: Bấm 0905144144
  • Miền Nam: Bấm 0908144144

Cước gọi: Tính theo cước gọi thông thường.

Hỗ trợ: Tất cả thuê bao nội mạng, ngoại mạng MobiFone và cả người dùng điện thoại bàn.

Thời gian làm việc: Từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

4. Số tổng đài hỗ trợ khách hàng người nước ngoài

Tổng đài 9393 dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

  • Cách gọi: Bấm 9393 Gọi
  • Cước phí: miễn phí

+ Các nhánh hỗ trợ:

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Hoa
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ-me

Đăng ký 4G cho sim Mobi nhận data tốc độ cao

Những kênh CSKH MobiFone trực tuyến được nhiều người lựa chọn

Ngoài tổng đài, các kênh chăm sóc khách hàng MobiFone Online cũng được khá nhiều thuê bao quan tâm. Với hình thức này, bạn vừa có thể liên hệ với nhân viên bằng cách nhắn tin, vừa có thể làm những công việc khác. Thuê bao không cần phải giữ điện thoại bên mình trong quá trình được hỗ trợ nhé!

Thông tin như sau:

Khi cần hỗ trợ qua nhân viên, thuê bao hãy gõ “Cho gặp nhân viên” vào khung chat. Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động gửi yêu cầu đến nhân viên CSKH. Chỉ cần chờ vài phút, sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn mọi dịch vụ. Trường hợp được nhân viên yêu cầu số điện thoại và tên chủ thuê bao, bạn hãy cung cấp chính xác và đầy đủ nhé!

Cách đăng ký 3G sim Mobi giá rẻ liên hệ tổng đài online

Trên đây là tổng hợp các số tổng đài CSKH MobiFone miễn phí 24/24 hỗ trợ khách hàng hiện nay. Hãy ghi nhớ để liên lạc mỗi khi cần nhé!