>

Bạn có biết cách nhận thưởng Vietlott trên MoMo mới nhất

ngocminh 05/02/2024

Hiện có không ít người dùng truy cập ứng dụng MoMo để mua vé số Vietlott thay vì tải app Vietlott SMS về điện thoại. Khi may mắn trúng thưởng nhiều người không biết cách nhận thưởng Vietlott trên MoMo như thế nào? Cũng như mua Vietlott online qua các ứng dụng khác, khi vào MoMo mua vé số hệ thống cũng sẽ trả thưởng dựa theo giải thưởng bạn nhận được. Tuỳ từng mức độ giải mà tiền trúng được chuyển vào MoMo hoặc trả vào ngân hàng hoặc bạn đến trực tiếp văn phòng nhận giải.

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobi giá chỉ từ 5K 1 ngày

Gói Combo MobiFone có ưu đãi gì mà HOT đến vậy?

Gói D30 của Mobi free 7GB dùng 7 ngày chỉ 30K

cach nhan thuong vietlott tren momo

Hướng dẫn nhận thưởng vé Vietlott đã mua qua MoMo

1. Hướng dẫn cách nhận thưởng Vietlott trên MoMo thành công

Cách nhận thưởng Vietlott trên MoMo được quy định như sau:

  • Nếu trúng giải thưởng có giá trị dưới 50 triệu: Số tiền trúng Vietlott sẽ được chuyển vào tài khoản MoMo của bạn trong vòng 24 giờ – Tính từ thời điểm có kết quả trúng thưởng.
  • Nếu trúng giải thưởng có giá trị từ 50 triệu đồng đến 10 tỷ đồng: Số tiền trúng thưởng sẽ được trả vào tài khoản ngân hàng trong khoảng 3 ngày – Kể từ ngày có kết quả. Với giải thưởng này bên Vietlott sẽ liên hệ bạn để xác nhận hình thức nhận thưởng.
  • Nếu giải thưởng có giá trị trên 10 tỷ đồng: Vietlott liên hệ mời bạn đến trực tiếp văn phòng và làm thủ tục nhận thưởng theo quy định.

Rút tiền từ Hạn mức dự thưởng Vietlott như thế nào?

2. Làm gì khi nhận thưởng Vietlott qua MoMo không được?

Nếu bạn gặp vấn đề trong quá trình nhận thưởng Vietlott trên MoMo thì hãy liên hệ tổng đài của Vietlott SMS qua số 1900 599 822 để được hỗ trợ. Khi kết nối qua tổng đài này người dùng sẽ bị trừ cước phí gói với mức giá 1.500đ/phút.

Cách tải ứng dụng Vietlott MobiFone mua, nhận thưởng nhanh

3. Giải đáp 1 số thắc mắc mua Vietlott qua Momo

Bên cạnh cách nhận thưởng Vietlott trên MoMo bạn hãy tham khảo thêm 1 số thông tin hữu ích sau:

3.1 Mua Vietlott qua Momo có an toàn không?

Mua Vietlott qua MoMo đảm bảo an toàn bởi hệ thống cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Vì thế mọi người yên tâm truy cập vào ứng dụng MoMo để mua Vietlott mà không phải lo lắng bị lộ thông tin hay bị mất vé, không được trả thưởng.

Các bước mua Vietlott qua MoMo nhanh chóng

3.2 Kênh hỗ trợ mua Vietlott online ngoài MoMo

Ngoài ứng dụng Vietlott SMS bạn còn có thể mua Vietlott online qua nhiều ví điện tử hoặc app ngân hàng khác. Tuỳ nhu cầu bạn lựa chọn 1 trong các app mua Vietlott online sau để thực hiện: Viettel Money, VNPT Money, My MobiFone, MoMo, ZaloPay, VPBank NEO, VNPAY, VietABank EzMobile…

Trước đây khi truy cập vào các ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money… hệ thống sẽ hỗ trợ bạn mua Vietlott trực tiếp trên ứng dụng. Tuy nhiên, hiện đa số các app đã dừng hình thức mua hộ Vietlott. Khi bạn vào MoMo, ZaloPay… sẽ chuyển sang giao diện chính của ứng dụng Vietlott để bạn đặt mua, thanh toán tiền vé bằng tài khoản ví điện tử mà không cần phải tải Vietlott SMS về máy.

Cách đăng ký 4G mạng Mobi mua vé số online nhanh

Vừa qua là thông tin chi tiết về cách để nhận thưởng vé số Vietlott trên MoMo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình mua, trả thưởng Vietlott bạn gọi qua tổng đài CSKH Vietlott 1900599822 để được hỗ trợ nhé!