>

Bạn có thắc mắc: Mã thẻ cào Mobi có bao nhiêu số?

ngocminh 31/01/2024

Mã thẻ cào Mobi có bao nhiêu số? Là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Vì sẽ nhiều khách hàng mới bắt đầu sử dụng mạng MobiFone lần đâu nên sẽ khá tò mò về thông tin này để tránh trường hợp mua nhầm thẻ giả, thẻ bị lỗi làm mất tiền oan.

Vậy thẻ card MobiFone có mấy số? Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu thông tin nhận diện mã thẻ cào thật của MobiFone hiện nay ngay nhé!.

Đổi thẻ cào MobiFone bị mất số, mờ số nhanh nhất

Dang ky 3G Mobi 3G 1 ngay rẻ nhất hiện nay

Gói cước HD120 MobiFone nhân ngay 10GB 

Thẻ cào Mobi có mấy số?

Bạn có thắc mắc mã thẻ cào Mobi có mấy số không?

1. Giải đáp: Mã thẻ Mobi bao nhiêu số?

Theo quy định hiện hành thì mã thẻ cào MobiFone có 12 số liên tiếp nhau. Đây cũng chính là mã bảo mật để nạp tiền vào tài khoản của mình. Tuy nhiên có 1 số tình trạng mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Do có số khách gặp tình trạng thẻ giả, thẻ lỗi xuất hiện ngày càng nhiều, vì vậy nếu mã thẻ không đúng quy định thì khi nạp sẽ không thành công.
  • Nếu mã thẻ bạn đã mua nhiều hoặc ít hơn 12 số thì đây không phải là mã thẻ của MobiFone. Có thể bạn đang cầm thẻ giả hoặc thẻ bị lỗi. Lúc này bạn cần nhanh chóng liên lạc vs điểm mua hoặc cửa hàng Mobi gần nhất để được hỗ trợ đổi – trả.

Nếu thẻ đã đúng 12 số hãy nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản nhận khuyến mãi MobiFone nếu có nhé!.

Các chương trình khuyến mãi Mobi nạp the giúp nhận 50% giá trị thẻ nạp

2. Cách xác định đâu là mã thẻ cào MobiFone, đâu là mã seri thẻ

Trên mã thẻ cào giấy có 2 loại dãy số, những người mới lần đầu nạp thẻ hoặc đã lâu không dùng đến hình thức nạp card truyền thống có lẽ sẽ bị nhầm. Nếu không xác định được mã thẻ và mã seri bạn có thể nạp sai và bị khóa quyền nạp thẻ.

Mã thẻ cào MobiFoneNằm dưới lớp tráng bạc giữa thẻ, khi bạn cào nhẹ lớp này ra sẽ hiển thị ra một dãy số. Bạn có thể dùng mã này để nạp tiền vào tài khoản theo cách nạp thông thường *100* mã thẻ#OK
Mã số seri MobiFoneLà dãy số in rõ phía bên ngoài, không được che đi. Mã này không dùng để nạp tiền mà chỉ dùng để sử dụng cho nạp tiền Game.

Hướng dẫn cách nạp tiền MobiFone bằng thẻ cào

3. Các mệnh giá thẻ cào của MobiFone hiện nay

Hiện nay, thẻ cào MobiFone được ban hành với 6 mệnh giá chính. Đó là:

  • 10.000đ
  • 20.000đ
  • 50.000đ
  • 100.000đ
  • 200.000đ
  • 500.000đ

Các mệnh giá này được bán khá nhiều trên thị trường. Bạn có thể mua thẻ cào để nạp vào sim tuỳ theo nhu cầu của mình.

Cách lấy lại mã the cào Mobi bằng mã QR

Như vậy, mã thẻ cào MobiFone bao nhiêu số giờ đây bạn đã nắm rõ. Sau này khi mua thẻ hãy kiểm tra cẩn thận để có thể nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản của mình nhé!