Vì sao đăng nhập tài khoản My MobiFone không được?

Khánh Hoà 29/09/2021

My MobiFone là ứng dụng vô cùng hữu ích được nhà mạng triển khai hỗ trợ người dùng quản lý thông tin thuê bao, cước sử dụng, lịch sử cuộc gọi, dịch vụ, gói mạng 4G của MobiFone,… đang dùng. Hiện app đang được phát hành miễn phí trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng tải về để sử dụng sim dễ dàng hơn.

Tuy mang đến nhiều ưu điểm nhưng trong quá trình sử dụng người dùng gặp không ít sự cố liên quan đến việc truy cập ứng dụng ảnh hưởng đến việc trải nghiệm. Vậy nguyên nhân đăng nhập My MobiFone không được là gì? Làm thế nào khắc phục lỗi? Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu câu trả lời sau đây nhé.

dang nhap my mobifone khong duoc

Cách xử lý đăng nhập ứng dụng My MobiFone không được

Cách xử lý lỗi truy cập app My MobiFone không được 

1. Kiểm tra lại thông tin tài khoản My MobiFone 

Một trong những nguyên nhân khá phổ biến khiến bạn đăng nhập ứng dụng My MobiFone không được là nhập sai số điện thoại cũng như mật khẩu, mã xác nhận OTP gửi về điện thoại.

Do đó bạn nên kiểm tra số điện thoại có chính xác chưa, ngoài còn kiểm tra tình trạng số thuê bao đăng nhập bởi nếu sim đang dùng bị khóa 2 chiều hoặc bị hủy sẽ không thể nào nhận mã xác nhận OTP gửi về từ nhà mạng để truy cập ứng dụng. Chỉ khi sim đang hoạt động bình thường mới có thể dùng đăng nhập tài khoản My MobiFone trên điện thoại.

» Xem Thêm: Cách kiểm tra xem sim MobiFone có bị khóa hay không?

2. Kiểm tra kết nối internet

Nếu thông tin đăng nhập không gặp bất kỳ vấn đề nào thì lí do không đăng nhập được có thể xuất phát từ đường truyền kết nối mạng.

My MobiFone sẽ tự động đăng nhập ứng dụng nếu bạn sử dụng gói 3G/4G MobiFone, tuy nhiên nếu hết dung lượng data tốc độ cao dẫn đến mạng yếu sẽ không thể truy cập được ứng dụng. Bạn cần kiểm tra data 4G Mobi của gói nếu hết có thể đăng ký/gia hạn gói để tiếp tục sử dụng.

» Bật Mí: Đăng ký mạng 4G không giới hạn 1 tháng của MobiFone tha hồ lướt web, truy cập ứng dụng

3. Liên hệ trực tiếp tổng đài MobiFone 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu trải nghiệm khách hàng nhà mạng thường xuyên nâng cấp ứng dụng để thêm tính năng mới và hạn chế lỗi phát sinh.

Khi hệ thống nâng cấp bạn sẽ không thể sử dụng được ứng dụng, hãy chờ 5 – 10 phút đăng nhập lại nếu vẫn không được hãy liên hệ tổng đài MobiFone 9090 để được nhân viên hỗ trợ và giải quyết.

» Tìm Hiểu Thêm: Tại sao không đổi eSIM trên My MobiFone được?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách xử lý lỗi không đăng nhập được ứng dụng My MobiFone để an tâm trải nghiệm.