Làm thế nào kiểm tra thuê bao MobiFone CVQT thành công hay chưa?

Khánh Hoà 12/02/2020

Làm thế nào kiểm tra thuê bao MobiFone đã CVQT thành công hay chưa? Là thắc mắc chung của không ít người dùng mạng Mobi hiện nay. Thực tế, có không ít thuê bao vì không kiểm tra lại thông tin trong quá trình đăng ký chuyển vùng dẫn đến việc không thể truy cập mạng di động ở nước ngoài. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình liên lạc, đặc biệt là đối với thuê bao đang có công việc quan trọng với đối tác khách hàng.

kiem tra CVQT thue bao MobiFone

Làm thế nào kiểm tra thuê bao MobiFone CVQT thành công hay chưa?

Làm thế nào kiểm tra thuê bao MobiFone đã CVQT thành công hay chưa?

Để kiểm tra thuê bao MobiFone đã chuyển vùng quốc tế thành công hay chưa, bạn có thể áp dụng theo 2 cách: Kiểm tra Roaming thuê bao MobiFone online hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài MobiFone.

Cách 1: Kiểm tra Roaming thuê bao MobiFone online Bạn có thể kiểm tra thuê bao đã chuyển vùng quốc tế thành công hay chưa bằng cách tra cứu online:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng My MobiFone hoặc vào trực tiếp website MobiFone.vn và đăng nhập tài khoản MobiFone Portal.
  • Bước 2: Sau đó, tiếp tục chọn mục My MobiFone => Chọn Dịch vụ đang sử dụng.
  • Bước 3: Sau khi bấm chọn, hệ thống sẽ hiển thị ra những dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Nếu đã bạn CVQT thành công, hệ thống sẽ thông báo có dịch vụ chuyển cùng quốc tế.

Nếu không thông báo, bạn cần đăng ký để có thể sử dụng mạng di động ở nước ngoài.

» Xem thêm: Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế cho thuê bao

Cách 2: Gọi đến tổng đài MobiFone  Ngoài cách làm trên, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài MobiFone 9090 để nhờ nhân viên hỗ trợ kiểm tra trên hệ thống.

(*) Lưu ý: Đối với những số ngoại mạng hoặc số điện thoại bàn có thể gọi đến số hotline tổng đài 18001090.

Một vài lưu ý khi thực hiện kiểm tra thuê bao CVQT 

  • Điều kiện khi kiểm tra Roaming thuê bao MobiFone online là điện thoại của bạn phải truy cập mạng tốc độ cao hoặc đăng ký sử dụng 4G MobiFone.
  • Khi gọi đến tổng đài MobiFone 9090, cước phí: 200đ/ phút (chỉ được gọi từ số MobiFone).
  • Sau khi kiểm tra nếu thuê bao của bạn chưa thực hiện đăng ký CVQT khi còn ở Việt Nam thì chỉ cần nhắn tin đến tổng đài là có thể đăng ký thành công.
  • Nếu bạn đang ở nước ngoài thì sẽ không thực hiện được cách làm này. Thay vào đó bạn cần truy cập ứng dụng My MobiFone để tiến hành đăng ký.

» Xem thêm: Cách chuyển cùng quốc tế cho thuê bao MobiFone khi đang ở nước ngoài

Hy vọng với thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào kiểm tra thuê bao MobiFone đã CVQT thành công hay chưa? để quá trình liên lạc sẽ không bị gián đoạn.