Cách nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone qua Mail

Khánh Hoà 25/03/2020

Nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone qua Mail sẽ giúp bạn quản lý các cuộc gọi dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi vô tình bỏ sót cuộc gọi quan trọng nào của khách hàng nếu điện thoại bị hư hỏng hoặc bị mất. Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu các bước thực hiện qua bài viết sau đây nhé.

nhan cuoc goi nho MobiFone qua Mail

Cách nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone qua Mail

Cách nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone qua Mail

Cách cài đặt nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MobiFone qua Mail tương đối đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần sử dụng điện thoại và soạn tin nhắn theo cú pháp sau là bạn đã đăng ký thành công.

Bước 1: Kích hoạt tính năng nhận thông báo cuộc gọi nhỡ qua mail:

REG  MAIL  Mã PIN gửi 9232

Bước 2: Đăng ký địa chỉ mail nhận thông báo:

BAT MAIL địa-chỉ-email Mã PINgửi 9232

  • Trong đó: Mã PIN là 4 số bạn tự đặt

Sau khi đăng ký thành công khi có cuộc gọi nhỡ đến thuê bao của bạn hệ thống sẽ gửi mail thông báo. Địa chỉ gửi mail đến bạn đó là: mobifone_mca@vms.com.vn

» Xem thêm: Kiểm tra cuộc gọi nhỡ MobiFone khi điện thoại tắt máy

Điều kiện nhận cuộc gọi nhỡ MobiFone qua mail 

Để thực hiện đăng ký nhận cuộc gọi nhỡ MCA qua mail, thuê bao cần thỏa mãn đầy đủ 2 tiêu chí sau:

  • Tại thời điểm đăng ký thuê bao vẫn còn đang sử dụng dịch vụ MCA MobiFone.
  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.

Một vài lưu ý khi thực hiện nhận cuộc gọi nhỡ qua mail 

  • Chỉ tính phí dịch vụ, không tính phí khi kích hoạt tính năng nhận thông báo qua mail.
  • Có thể đăng ký tính năng nhận qua mail và chuyển tiếp thông báo gọi nhỡ đến thuê bao MobiFone khác cùng lúc.
  • Tại 1 thời điểm chỉ được đăng ký 1 email.
  • Bạn có thể đổi địa chỉ mail khác bằng cách soạn BAT  MAIL  địa-chỉ-email-mới  mã-PIN gửi 9232.

» Xem thêm: 4 cách đơn giản để hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone

Trên đây là cách đăng ký nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone qua Mail mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn áp dụng thành công để không bỏ sót bất kì cuộc gọi quan trọng nào của đối tác, khách hàng, người thân, bạn bè.