>

Không cần mật khẩu, chuyển tiền Mobi sang Viettel dễ dàng

ngocminh 20/05/2024

Chắc chắn bạn chưa biết cách bắn tiền điện thoại Mobi sang Viettel như thế nào thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bên dưới. Nếu bạn đang dùng sim Mobi nhưng người thân lại dùng Viettel thì hãy lưu lại cách này nhé! Chuyển tiền từ tài khoản chính giúp khách hàng có thể đăng ký mạng, gọi điện mà không cần nạp tiền.

Đây chính là giải pháp tối ưu và được người dùng mong muốn thực hiện ngay và luôn. Tuy nhiên các bước thực hiện thế nào? Cước phí bắn bao nhiêu? Hãy cùng mobifone3g.net.vn xem nhanh!

Cách tìm mã số nhạc chờ MobiFone miễn phí

Ứng tiền MobiFone vào tài khoản chính nhanh nhất

Các gói cước chơi liên quân MobiFone giá rẻ ưu đãi khủng

ban tien dien thoai tu mobi sang viettel

Thử ngay cách bắn tiền điện thoại Mobi sang Viettel

Những lợi ích chuyển tiền mạng này sang mạng khác

Bắn tiền điện thoại giúp người dùng chia sẻ tiền trong tài khoản chính giữa các thuê bao di động cùng mạng và ngoại mạng. Vì vậy, các thuê bao dễ dàng chia sẻ tài khoản chính để cứu cánh những thuê bao khác khỏi tình trạng hết tiền. Dịch vụ chuyển tiền điện thoại mang lại những ưu điểm sau:

  • Nhanh chóng nạp tiền trong tài khoản chính mà không cần đến cửa hàng giao dịch/ đại lý bán lẻ để thực hiện giao dịch.
  • Giải pháp cứu cánh cho người thân và bạn bè.
  • Không cần sử dụng tiền mặt để chuyển tiền, giảm thiểu rủi ro mất tiền.
  • Các giao dịch chuyển tiền thường được bảo vệ bằng mật khẩu.

Làm rõ thông tin chuyển tiền MobiFone sang Viettel có đúng không?

Nhiều trang website cung cấp thông tin chuyển tiền Mobi sang Viettel theo cú pháp sau *119*số điện thoại người nhận*số tiền*mật khẩu#Gọi. Điều này là không đúng, vì đây là cú pháp chuyển tiền cho thuê bao cùng mạng giữa thuê bao Mobi và MobiFone.

Trên thực tế thì hiện nay KHÔNG CÓ CÁCH CHUYỂN TIỀN TỪ MOBIFONE SANG VIETTEL. Cho nên, dù bạn có khởi tạo mật khẩu thì vẫn không thể thực hiện chuyển tiền giữa hai nhà mạng khác nhau MobiFone và Viettel. Hay bạn muốn bắn tiền từ Viettel sang MobiFone đều không thể thực hiện được. Mà bạn chỉ có thể chuyển tiền giữa các thuê bao nội mạng cùng nhà mạng mà thôi.

Các dịch vụ bắn tiền Mobi hiện nay đều chỉ áp dụng giữa các thuê bao MobiFone nội mạng với nhau. Dù quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ bắn tiền là M2U, dịch vụ Lì Xì, dịch vụ Fast Share thì cũng chỉ chuyển tiền giữa các thuê bao cùng mạng MobiFone sang MobiFone.

Chuyển tiền tài khoản Mobi sang Momo bằng cách nào?

Cách gia tăng tài khoản nhanh chóng cho số khác

Nếu bạn muốn giúp cho thuê bao Viettel của người thân, bạn bè có thể nạp thẻ thì hãy lưu lại các cách sau đây. Có nhiều cách để bạn thực hiện dễ dàng chỉ trong tích tắc mà thôi.

Cách 1: Mua thẻ cào Viettel ở đại lý

Cách đơn giản nhất để bổ sung tài khoản cho thuê bao Viettel là bạn mua thẻ Viettel tại các đại lý, cửa hàng Viettel và nhắn tin mã số thẻ cào cho thuê bao đó tự nạp thẻ. Sau khi mua thẻ thành công chủ thuê bao Viettel tự động nạp qua cú pháp *100*mã-thẻ#OK. Hệ thống tự động cộng số tiền kèm theo ngày sử dụng trên sim nhanh chóng.

Cách 2: Nạp tiền online nhanh chóng

Ngoài ra, nếu bạn không muốn đến cửa hàng, đại lý có thể sử dụng cách nạp tiền trực tuyến. Cụ thể khách hàng truy cập vào các website/ ứng dụng Momo, Zalo, Shopee, hay các tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet Banking,… để nạp tiền cho thuê bao Viettel gia tăng nhanh chóng tài khoản của mình. Tuy nhiên với cách này, bạn cần đảm bảo thuê bao mình có kết nối internet ổn định.

+ Chuyển tiền qua ví điện tử Shopee

Tại đây, mobifone3g.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách nạp tiền hộ/ chuyển tiền cho thuê bao khác mạng trên Shopee. Ví điện tử Shopee là ứng dụng liên kết với tài khoản ngân hàng và dùng để rút tiền từ tài khoản về để thực hiện giao dịch mua sắm, thanh toán hoặc chuyển tiền. Bạn có thể theo dõi như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Shopww
  • Bước 2: Nhấn chọn Nạp tiền điện thoại ⇒ Chọn số điện thoại Viettel, chọn mệnh giá nạp thẻ cần chuyển tiền điện thoại.
  • Bước 3: Nhấn Thanh toán.
nap tien shopeepay cho thue bao khac

Nạp tiền qua Shopee cho thuê bao khác

Cách đăng ký 4G mạng MobiFone truy cập website nạp tiền cực nhanh

+ Cách chuyển tiền qua Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng đều triển khai dịch vụ chuyển tiền Mobile Banking. Vừa tiện lợi, nhanh chóng mà không qua các nhiều thao tác. Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ngân hàng mà bạn đã đăng ký
  • Bước 2: Chọn Nạp ĐT ⇒ Chọn số điện thoại Viettel muốn nạp, mệnh giá và nhấn Tiếp tục.
  • Bước 3: Nhấn Xác nhận.
chuyen tien qua internet banking

Chuyển tiền qua Internet Banking

Làm thế nào để kiểm tra số dư tài khoản MobiFone và Viettel?

Cả hai nhà mạng đều có chung cú pháp kiểm tra tài khoản còn lại bao nhiêu, thuê bao di động thực hiện như sau:

Bấm *101#Gọi

Hệ thống sẽ thông báo tài khoản còn lại bao nhiêu tiền còn lại trong tài khoản cùng với đó là thời hạn dùng sim còn lại.

Cách bắn tiền điện thoại từ Mobi sang Viettel hiện nay vẫn chưa áp dụng. Vì vậy hãy chọn các khác để giúp người thân, bạn bè của mình gia tăng tài khoản nhé!