>

Tăng trải nghiệm bằng cách mở bong bóng chat Zalo trên iPhone

ngocminh 19/08/2024

Mở bong bóng chat Zalo trên iPhone và Adroid sẽ giúp bạn vừa nhắn tin vừa có thể dùng các tiện ích khác như Facebook, Youtube, xem phim… Tính năng này không còn xa lạ gì với người dùng Zalo lâu năm, tuy nhiên hiện các bước thao tác có sự thay đổi nên 1 vài người không thực hiện được. Vậy làm thế nào để kích hoạt tính năng này? Cả iPhone và Android đều có thể bật mini chat Zalo hay sao? Trong bài viết này, mobifone3g.net.vn sẽ cập nhật thông tin chi tiết để bạn nắm rõ.

Các số tổng đài hỗ trợ của MobiFone mới nhất

Cách cách ứng tiền cho sim Mobi hiện nay

Cú pháp mua ngày sử dụng của MobiFone là gì?

mo bong bong chat zalo tren iphone

Hướng dẫn bật bong bóng chat Zalo siêu tiện ích

Bong bóng chat Zalo là gì? Tại sao nên bật?

Bong bóng chat Zalo hay mini chat Zalo là một phiên bản nhắn tin thu nhỏ tương tự như Facebook. Cụ thể với tính năng này dù bạn không vào ứng dụng Zalo, khi có tin nhắn đến sẽ hiển thị 1 vòng trong có avatar của người đó – đây được gọi là bong bóng chat. Khi xuất hiện bong bóng chat này người dùng nhấn vào đọc tin nhắn và trả lời nhanh gọn lẹ rồi chỉ cần chạm vào vòng tròn là đã thu gọn bong bóng.

Tính năng bong bóng chat trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như: Giúp bạn tiết kiệm thời gian ra/vào ứng dụng; Check và trả lời tin nhắn Zalo nhanh chóng; Dễ dàng di chuyển bóng bóng chat Zalo đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà bạn muốn.

Cách đăng ký 3G cho Mobi 1 tháng để lướt Zalo không giới hạn

Chi tiết cách bật bong bóng chat Zalo trên đt iPhone, Android

Trước khi mở bong bóng chat Zalo người dùng hãy tận dụng ưu đãi khi đăng ký 4G MobiFone để cập nhật ứng dụng Zalo mới nhất. Sau đó tiến hành bật bong bóng chat theo hướng dẫn sau đây:

1. Mở bong bóng chat Zalo trên iPhone thế nào?

Tạo bong bóng chat Zalo cho iPhone là thao tác được tìm kiếm nhiều hiện nay. Rất tiếc phải thông tin đến bạn ở phiên bản Zalo iOS chưa hỗ trợ tính năng bật/mở bong bóng chat. Do đó người dùng iPhone không thể bật chế độ bong bóng chat sử dụng.

2. Cách bật bong bóng chat Zalo trên Android

Để cài bong bóng chat Zalo cho Android bạn có đến 2 cách thực hiện đó là vào cài đặt hoặc cài trên trực tiếp đoạn hội thoại muốn có mini chat. Chi tiết như sau

Cách 1: Cách mở bong bóng chat trên Zalo trong cài đặt

Chỉ cần truy cập vào Cài đặt Zalo trên điện thoại Android bạn sẽ bật bong bóng chat lên nhanh chóng với 2 bước thao tác:

Bước 1: Sau khi cập nhập Zalo phiên bản mới nhất bạn tiến hành mở ứng dụng Zalo lên ⇒ Ấn chọn Biểu tượng cá nhân rồi chọn Biểu tượng Cài đặt ở góc phía trên màn hình như hình minh họa. Sau đó, chọn vào mục Tin nhắn hiển thị trong cài đặt.

bat bong bong chat zalo

Bước 2: Bạn tiến hành tìm kiếm mục Dùng bong bóng chat và ấn chọn ⇒ Kích hoạt tính năng bằng cách chọn vào Tất cả. Khi đã bật bong bóng chat trên Zalo thành công, mỗi khi có tin nhắn Zalo gửi tới thiết bị chúng ta sẽ nhận được một thông báo trên màn hình với biểu tượng bong bóng chat Zalo như hình dưới.

bat bong bong chat zalo

Cách 2: Cách cài bong bóng chat Zalo cho Android trong đoạn chat

Không phải tiến hành vào cài đặt trên ứng dụng Zalo, tại trực tiếp đoạn hội thoại bạn vẫn có thể bật bong bóng chat. Thao tác như sau:

  • Bước 1: Tại giao diện tin nhắn Zalo, bạn nhấn giữ vào cuộc trò chuyện muốn mở bong bóng chat ⇒ Chọn Bật chế độ Bong bóng Chat hiển thị.

cach mo bong bong chat zalo

  • Bước 2: Tiếp theo, hệ thống yêu cầu để bật bong bóng chat, nhắn tin mọi lúc mọi nơi bạn cần phải VÀO CÀI ĐẶT ⇒ Chọn mục Tất cả hoặc Chỉ mục được chọn là xong.

cach mo bong bong chat zalo*** Nếu chọn vào chỉ mục được chọn thì bạn lần lượt chọn vào từng đoạn chat để bật bong bóng chat Zalo lên. Còn trường hợp chọn vào tất cả thì những cuộc hội thoại khác đều được mở bong bóng chat bạn nhé!

Cách khôi phục ảnh trên Zalo không phải ai cũng biết

Hướng dẫn tắt mini chat Zalo siêu đơn giản

Nếu bạn không còn muốn trải nghiệm tính năng bong bóng chat từ Zalo nữa thì có thể tắt nó đi. Tiến hành vào Cài đặt Zalo như khi bật bong bóng chat → Chọn vào mục Tin nhắn → Nhấn Dùng bong bóng chat rồi tick chọn vào ô Không có. Ngay lập tức bong bóng chat xuất hiện trên màn hình sẽ bị ẩn đi.

tat mini chat zalo

Lưu ý:

  • Cần có kết nối mạng ổn định thì mới có thể truy cập tắt bong bóng chat trên Zalo.
  • Sau khi tắt nếu có nhu cầu dùng bong bóng chat lại bạn thao tác bật lại sử dụng.
  • Zalo không giới hạn số lần người dùng được mở/tắt mini chat nên yên tâm thực hiện.

Một số thông tin cần nắm khi dùng bong bóng chat trên Zalo

Trong quá trình mở bong bóng chat Zalo bạn cần cập nhật thêm 1 số thông tin liên quan dưới đây:

+ Tại sao tạo bong bóng chat Zalo không được?

Nếu bạn tiến hành mở bong bóng chat Zalo theo hướng dẫn trên nhưng không thực hiện được thì có thể do:

  • Ứng dụng Zalo phiên bản cũ: Tiến hành cập nhật Zalo phiên bản mới nhất rồi mới tạo bong bóng chat.
  • Sử dụng điện thoại iPhone: Hiện iPhone chưa được Zalo cung cấp tính năng mở bong bóng chat này. Bạn chỉ có thể tạo mini chat trên thiết bị hệ điều hành Android mà thôi.
  • Không có kết nối mạng ổn định: Đảm bảo kết nối Internet ổn định để vào Zalo và thực hiện quá trình cài bong bóng chat thành công.
  • Ứng dụng Zalo đang bị lỗi: Đợi 1 thời gian ngắn để hệ thống Zalo xử lý lỗi và vào kích hoạt, sử dụng tính năng này.

+ Bong bóng chat Zalo bị lỗi do đâu?

Khi bong bóng chat Zalo bị lỗi không hiển thị hoặc hiển thị quá nhỏ… thì có thể do lỗi từ ứng dụng hoặc thiết bị điện thoại. Lúc này bạn hãy thử cập nhật Zalo phiên bản mới nhất, khởi động lại điện thoại của mình để khắc phục.

Các gói cước miễn phí Zalo của MobiFone giá cực rẻ

Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mở bong bóng chat Zalo thành công. Hy vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích với bạn.