>

Cách nhắn tin không hiện số điện thoại MobiFone

ngocminh 14/07/2023

Cách nhắn tin không hiện số điện thoại MobiFone hiện đã được triển khai chưa?. Là thắc mắc của không ít khách hàng hiện nay. Trong bài viết này mobifone3g.net.vn sẽ mang đến cho bạn câu trả lời cụ thể và xác thực nhất từ phí nhà mạng. Dành vài phút để đọc ngay nhé!.

Cách chuyển tiền mạng MobiFone cho mọi thuê bao

Cách đăng ký 4G của MobiFone giá rẻ chỉ 70K

Cách mua ngày sử dụng sim MobiFone

cach nhan tin khong hien so dien thoai

Xem ngay cách nhắn tin giấu số MobiFone siêu dễ

Nhắn tin giấu số điện thoại là gì?

Nhắn tin giấu số điện thoại là hình thức gửi tin nhắn nhưng không hiển thị số thuê bao của bạn trên điện thoại của đối phương. Với cách thức hiện này người nhận sẽ không biết được cụ thể số điện thoại, người nào đã gửi tin nhắn cho mình. Cách nhắn tin này sẽ giúp bạn thực hiện các tin nhắn bí ẩn, gây bất ngờ cho người khác.

Lợi ích của việc giấu số điện thoại khi nhắn tin:

  • Tạo bất ngờ cho người thân, bạn bè vào những dịp quan trọng như lễ kỷ niệm, sinh nhật, tết,…
  • Trêu chọc bạn thân, người yêu.
  • Người nhận sẽ không thể gọi hay nhắn tin lại cho bạn bởi số điện thoại của bạn sẽ được giấu khi gửi tin nhắn cho họ.

Các gói nhắn tin nội mạng MobiFone giá rẻ tiết kiệm chi phí

Cách nhắn tin không hiện số điện thoại như thế nào?

Tuy hiện có nhiều người muốn trải nghiệm tiện ích này nhưng nhà mạng MobiFone chưa triển khai dịch vụ nhắn tin giấu số của Mobi. Nếu gặp những trường hợp buộc bạn phải giấu danh tính của mình thì hãy thực hiện các cuộc gọi ẩn số MobiFone nhé!

Cách gọi điện giấu số MobiFone chi tiết nhất

Tham khảo các ứng dụng nhắn tin ẩn số MobiFone

Nếu nhà mạng chưa cung cấp cách nhắn tin không hiện số điện thoại thì quý khách hàng hãy tải ngay các ứng dụng nhắn tin giấu số điện thoại về thiết bị của mình. Hiện có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ và tùy thuộc vào điện thoại bạn đang dùng là iOS hay Android sẽ có các phần mềm khác nhau:

+ Đối với hệ điều hành iOS

Các ứng dụng sau không ẩn số khi nhắn tin nhưng sẽ tạo số điện thoại giả mới để bạn gửi tin nhắn: TextNow, Pinger, TextPlus, Wickr,…

+ Đối với hệ điều hành Android

Các ứng dụng hỗ trợ ẩn số điện thoại khi nhắn tin dành cho HĐH Android: Anonytext, Anonymous Texting, Private Text Messaging,…

*** Lưu ý: Hiện nay có nhiều người sử dụng việc nhắn tin ẩn số để đe dọa, lừa gạt chiếm đoạt tài sản,… nên đã bị pháp luật can thiệp xử lý. Do đó, bạn cần xem xét kỹ mục đích, nội dung tin nhắn của mình khi thực hiện nhắn tin ẩn danh nhé!

Cú pháp đk 3G mạng Mobi lướt web chỉ 30k

Với những thông tin trên đây ắt hẳn bạn cũng đã biết cách giấu số điện thoại MobiFone khi nhắn tin. Đừng quên sử dụng những cuộc trò chuyện ẩn danh này với mục đích đúng đắn nhé! Chúc bạn thao tác thành công.