>

Cách đổi Card Mobi sang Viettel THÀNH CÔNG 100%

ngocminh 26/02/2024

Một trong những giao dịch mà rất nhiều người dùng di động hiện nay quan tâm đó chính là Cách đổi Card Mobi sang Viettel. Khi có quá nhiều thẻ cào MobiFone nhưng lại không có nhu cầu sử dụng thì việc chuyển đổi thẻ sang nhà mạng khác là điều cần thiết.

Vậy làm sao để thực hiện việc chuyển đổi từ thẻ cào từ nhà mạng này sang nhà mang khác. Có thể đến cửa hàng để chuyển đổi được không? Hoặc khi chuyển đổi thì sẽ chịu những khoản phí gì? Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu ngay bạn nhé!

Đăng ký 3G Mobi gửi 9084 miễn phí

Cách đăng ký gói cước Wintel cho mọi thuê bao

Cách khắc phục lỗi 38 MobiFone nhanh nhất

cach doi card mobi sang viettel

Hướng dẫn đổi thẻ cào MobiFone sang Viettel thành công ngay

1. Nhà mạng có hỗ trợ đỏi thẻ cào MobiFone sang Viettel không?

MobiFone và Viettel là 2 nhà mạng hoạt động độc lập với nhau. Sim MobiFone và sim Viettel cũng sẽ sử dụng thẻ cào riêng của nhà mạng theo quy định. Và hiện nay, nhà mạng MobiFone không hỗ trợ đổi thẻ cào sang mạng Viettel. Chính vì vậy bạn sẽ không thực hiện được giao dịch này thông qua nhà mạng.

Không chỉ MobiFone mà tất cả các nhà mạng di động hiện nay đều không hỗ trợ việc đổi thẻ cào của mình sang nhà mạng khác. Vậy nên khi nhận được bất kỳ hướng dẫn hay cú pháp hỗ trợ nào bạn đều tuyệt đối không nên làm theo để tránh mất tiền nhé!

Cách bắn tiền MobiFone sang Viettel như thế nào?

2. Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobi sang Viettel

Mặc dù nhà mạng không hỗ trợ những cách đổi card điện thoại sang nhà mạng khác tuy nhiên trên thực tế vẫn có nhiều cách giúp bạn có thể chuyển đổi. Bạn có thể tham khảo 1 vài các được gợi ý dưới đây:

2.1 Bán thẻ cào MobiFone cho người cần

Bạn có thể thực hiện việc mua bán trao đổi số thẻ cào MobiFone mình đang có cho bạn bè, người thân cần dùng. Sau đó bạn sử dụng tiền đó để mua lại thẻ cào Viettel sử dụng. Đây là cách được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Khi chọn cách này bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Đây là giao dịch tự phát của bạn và mọi người nhà mạng sẽ không hỗ trợ xử lý khi gặp phải các vấn đề.
  • Bạn có thể thương lượng chiết khấu số tiền chuyển nhượng theo mong muốn của 2 bên. Thông thường khi chọn cách này bạn sẽ phải hạ giá thẻ xuống thấp hơn từ 10 – 20% so với mệnh giá thẻ.

Cách lấy thẻ cào MobiFone miễn phí đang hot

2.2 Cách đổi Card Mobi sang Viettel tại đại lý thẻ cào

Nếu với số lượng thẻ nhiều thì bạn có thể chọn đến trực tiếp các đại lý bán thẻ cào có cung cấp thẻ MobiFone và Viettel để trao đổi yêu cầu đổi thẻ. Có rất nhiều điểm bán thẻ cào hỗ trợ việc chuyển đổi này nên bạn có thể thử ngay.

Một số lưu ý khi thực hiện:

  • Nên chọn các cửa hàng thẻ cào lớn để được hỗ trợ việc chuyển đổi nhanh chóng.
  • Nên có sự trao đổi, thương lượng kỹ lưỡng trước khi thực hiện để tránh phát sinh các vấn đề về sau.
  • Các đại lý có thể sẽ mua lại thẻ của bạn với mức giá 80% 90% hoặc 100% tùy thuộc vào điểm bán đó.

Đây là 2 cách đổi thẻ cào Mobi sang Viettel hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện.

3. Cảnh báo những web đổi Card MobiFone sang Viettel online

Khi tìm kiếm cách đổi card Mobi sang Viettel chắn hẳn bạn đã nhận được rất nhiều thông tin trang web hỗ trợ việc chuyển đổi này đúng không. Hiện nay, việc xác thực tính uy tín của các trang web hỗ trợ chuyển đổi này vẫn chưa chính xác. Vì vậy khi chọn chuyển online sẽ chứa nhiều nguy cơ như:

  • Các website lừa đảo chiếm đoạt thẻ cào của bạn.
  • Các website câu view.
  • Hoặc 1 số web có hỗ trợ chuyển đổi nhưng chiết khấu rất cao lên đến 30%50%.

Chính vì điều này mobifone3g.net.vn khuyên bạn không nên thực hiện việc chuyển đổi trên các trang web không rõ nguồn gốc này nhé!

Thẻ MobiFone có nạp được cho Viettel không? Cách nạp?

Hy vọng với thông tin hướng dẫn về cách đổi Card Mobi sang Viettel mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn chọn được cho mình cách chuyển đổi phù hợp. Hãy truy cập website thường xuyên để nhận được các thông tin hữu ích bạn nhé!