Cách gọi tổng đài 1022 TP HCM miễn phí hỗ trợ 24/24

Phượng Hoàng 06/02/2024

Cách gọi tổng đài 1022 TP HCM như thế nào? Được biết tổng đài 1022 chính là tổng đài tiếp nhận và xử lý thông tin, phản ánh của người dân về sự cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Có nhiều người dùng vẫn chưa biết cách gọi tổng đài này thế nào thì hãy cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu nhé!

Ứng dụng tổng đài 1022 có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất. Tổng đài 1022 được miễn phí cước khi khách hàng gọi đến nên khách hàng hãy yên tâm nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói WIN89 89K 

Cách thức tìm mã số nhạc chờ MobiFone là gì?

Đăng ký 3G MobiFone nhận data phút gọi giá rẻ

cach goi tong dai 1022 tp hcm

Cách gọi tổng đài 1022 TP HCM miễn phí hỗ trợ 24/24

1. Tổng đài 1022 là gì? 

Tổng đài 1022 chính là cổng thông tin được UBND thành phố chỉ đạo thực hiện và Sở thông tin và truyền thông làm chủ trì. Đây chính là kênh tiếp nhận, xử lý, phản hồi của người dân, doanh nghiệp và tổ chức, đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và trung thực.

Những nội dung phản ánh của người dân sẽ được chuyển đến các đơn vị xử lý theo chức năng, nhiệm vụ quản lý. Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh thì hãy liên lạc ngay nhé!

2. Hướng dẫn cách gọi tổng đài 1022 TP HCM 

Nhiều khách hàng chỉ quen gọi tổng đài số dài như 18001090, 19008098,… mà không gọi được tổng đài 1022. Vì vậy nếu muốn gọi điện đến đầu số này bạn chỉ cần thực hiện:

Nhấn 1022 Phím gọi → Nhấn tiếp phím 2
  • Khi nhấn gọi hệ thống sẽ chuyển cho nhân viên tiếp nhận và giải đáp thắc mắc.
  • Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí nên khách hàng hãy yên tâm và sử dụng dịch vụ.

Tổng đài 9090 là gì? Cách gọi tổng đài 9090 không mất phí

3. Tổng đài 1022 hỗ trợ người dùng những vấn đề gì? 

Bên cạnh tiếp nhận và xử lý các vấn đề phản ảnh trên của tổng đài 1022 thì kênh hỗ trợ này còn hỗ trợ thêm 12 lĩnh vực khác nhau. Cụ thể:

Lĩnh vực Nội dung hỗ trợ 
Giao thông
  • Tiếp nhận thông tin đường, hư hỏng mặt đường, hư hỏng các biển báo giao thông.
Cấp nước
  • Tiếp nhận sự cố ống đường bể, nước tràn ra mặt đường.
Thoát nước
  • Tiếp nhận thông tin ngập nước, hệ thống thoát nước bị nghẹt.
  • Tiếp nhận cống bể, mất nắp ống, sụp cống.
Chiếu sáng
  • Sự cố đèn đường bị gãy, hư đèn không chiếu sáng được.
  • Đèn bị tắt liên tục, đèn chiếu bị yếu.
Cây xanh
  • Tiếp nhận thông tin cây bị bật gốc, nhành cây gãy, cây bị chặt phá.
  • Cây bị hư hỏng do thiên tai.
Điện lực
  • Sự cố trụ điện gãy, đứt dây điện, sợi cáp điện trùng.
  • Thiết bị điện trên đường phố gặp sự cố.
Viễn thông
  • Đứt cáp viễn thông, hư hỏng dây cáp kéo mạng.
Giao thông công cộng
  • Phản ánh thái độ nhân viên xe buýt, các dịch vụ của xe buýt.
Tài nguyên môi trường
  • Tiếp nhận thông tin liên quan ô nhiễm môi trường.
  • Tình trạng vệ sinh đường phố.
Trật tự xã hội
  • Tiếp nhận thông tin liên quan đến lĩnh vực trật tự đô thị xã hội, lấn chiếm lòng đường. Xây dựng trái phép.
 Y Tế
  • Tiếp nhận thông tin Y Tế tại trung tâm hoặc các khu vực trong tỉnh.
Khu chế xuất công nghiệp
  • Tiếp nhận thông tin xảy ra liên quan xảy ra ở các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn.

Tổng đài 1022 TPHCM phản ánh nhiều vấn đề khác nhau. Bạn có thể gọi để được tiếp nhận và giải đáp thắc mắc một cách hiệu quả nhé! Nếu có vấn đề gì hãy để lại bình luận mobifone3g.net.vn sẽ hỗ trợ nhanh nhất.