Đối tượng và điều kiện cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone

Khánh Hoà 21/01/2020

Đối tượng và điều kiện để cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone là gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít người dùng hiện nay. Việc sở hữu cho mình những chiếc thẻ hội viên hạng cao cấp sẽ giúp ích cho khách hàng khi tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

dien kien cap the hoi vien KNDL MobiFone

Đối tượng và điều kiện cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone

Đối tượng cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone 

Những đối tượng sau đây sẽ được nhà mạng xem xét cấp thẻ hội viên KNDL:

  • Hội viên hạng Kim Cương
  • Hội viên hạng Vàng
  • Hội viên hạng Titan

» Xem thêm: Hướng dẫn chuyển điểm Kết Nối Dài Lâu MobiFone cho thuê bao khác

Điều kiện cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone 

Tiêu chí cấp thẻ  Đối tượng  Điều kiện  Thời hạn cấp thẻ
Cấp thẻ lần đầu -Hội viên hạng Kim Cương

-Hội viên hạng Vàng

-Hội viên hạng Titan

Nhân viên MobiFone sẽ gọi đến thuê bao của bạn và đề nghị cấp thẻ hội viên KNDL. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định để được cấp thẻ.

Nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi mời tham gia đăng ký thẻ của tổng đài thì có thể liên lạc 18001090 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng MobiFone để được cấp thẻ.

Tối đa 45 ngày kể từ ngày được nhân yêu cầu.
Cấp thẻ khi được thăng hạng -Hội viên hạng Kim Cương

-Hội viên hạng Vàng

-Hội viên hạng Titan

(bao gồm thăng hạng đúng chu kỳ, thăng hạng trước chu kỳ)

Khách hàng cá nhân:

  • Tên khách hàng khi chuẩn hóa trùng với tên khách hàng trên hợp đồng sử dụng dịch vụ.
  • Trường hợp tên cá nhân khi chuẩn hóa không trùng với tên khách hàng trên hợp đồng: chỉ cấp thẻ cho các trường hợp có bảo lãnh của Lãnh đạo Trung tâm.

Khách hàng là  tổ chức doanh nghiệp:

  • Có cung cấp thông tin cá nhân sử dụng khi chuẩn hóa (trường hợp chưa cung cấp thông tin cá nhân người sử dụng)
  • Thông tin cá nhân người sử dụng khi chuẩn hóa trùng với thông tin người sử dụng mà doanh nghiệp đã cung cấp trước đó (trường hợp doanh nghiệp đã đăng ký thông tin người sử dụng khi ký hợp đồng).
Tối đa 45 ngày kể từ ngày thăng hạng.
Cấp lại thẻ  -Hội viên đã được cấp thẻ và mất thẻ
  • Hội viên mất thẻ sẽ được cấp lại thẻ mới và bị trừ 20 điểm xét hạng trong tài khoản KDNL.
  • Khi có yêu cầu cấp lại thẻ, Hội viên gửi SMS đến 9237. Cú pháp nhắn tin: Capthe. Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và phản hồi lại bằng SMS cho Hội viên.
Thời gian tối đa 15 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu.

Lưu ý: Đối với trường hợp thẻ bị hết hiệu lực:

  • Hội viên hạ hạng: Đến chu kỳ xét hạng, Hội viên không duy trì được hạng Hội viên Kim cương, Vàng, Titan.
  • Hội viên giữ hạng nhưng vi phạm quy định sử dụng thẻ:
    • Bị phát hiện có dấu hiệu gian lận, cấu kết với đối tác liên kết để hưởng ưu đãi.
    • Không thực hiện đúng các quy định sử dụng thẻ
    • Hội viên không bị thu hồi thẻ nhưng bị đánh dấu thẻ hết hiệu lực trên hệ thống.
    • Khi đó, Hội viên chỉ nhận được ưu đãi của đối tác liên kết mà không nhận được ưu đãi từ MobiFone. Ưu đãi của đối tác liên kết hết hiệu lực ngay khi thẻ hội viên hết hiệu lực.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra hạng hội viên KNDL MobiFone

In thẻ và chuyển thẻ đến Hội viên 

  • Nếu Hội viên đã đủ điều kiện được cấp thẻ ở trên, nhà mạng MobiFone sẽ gửi thẻ đến bạn qua hình thức chuyển phát nhanh.
  • Sau 20 ngày kể từ ngày nhận được xác nhận đã giao thẻ của đơn vị chuyển phát, MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo tới Hội viên.
  • Nếu sau 2 ngày gửi tin nhắn mà Hội viên không có các phản hồi thì MobiFone sẽ coi như khách hàng đã nhận được thẻ.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc đối tượng và điều kiện cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone là gì? Chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị với các tiện ích của nhà mạng Mobi.

» Hướng dẫn: Đăng ký 3G mạng MobiFone cho mọi thuê bao chỉ từ 10K