Cách phản ánh chất lượng dịch vụ MobiFone cực đơn giản

Khánh Hoà 08/09/2021

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của nhà mạng muốn khiếu nại để được nhân viên xử lý nhanh chóng hoặc rút kinh nghiệm lần sau phải làm thế nào?. Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều thuê bao quan tâm hiện nay. Chất lượng phục vụ ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của khách hàng, do vậy nhà mạng luôn khuyến khích người dùng đóng góp ý kiến để MobiFone xem xét và giải quyết kịp thời.

Nếu có vấn đề không vừa ý bạn có thể phản ánh chất lượng dịch vụ MobiFone bằng cách gửi email hoặc thông qua tổng đài phản ánh của nhà mạng. Cả 2 cách đều vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, để biết thêm thông tin, cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau nhé.

phan anh dich vu MobiFone

Cách khiếu nại chất lượng dịch vụ MobiFone

Cách phản ánh dịch vụ MobiFone đơn giản, nhanh chóng 

1. Liên hệ tổng đài khiếu nại MobiFone 

Ngoài tổng đài MobiFone 9090 hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về các vấn đề của khách hàng khi sử dụng sim như đăng ký gói cước 4G MobiFone, đăng ký eSIM, cài nhạc chờ MobiFone,… nhà mạng còn triển khai tổng đài khiếu nại 18001090 hoàn toàn miễn phí.

Nếu gặp những vấn đề bức xúc khi sử dụng sim hoặc liên quan đến thanh toán cước phí, cách phục vụ của nhân viên, chuyển mạng giữ số,… hoặc muốn đóng góp ý kiến đến nhà mạng bạn hoàn toàn có thể liên hệ tổng đài trên để được hỗ trợ, nhân viên sẽ tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng sự cố bạn gặp phải.

» Chi Tiết: Cách gọi tổng đài MobiFone từ số nội mạng và số điện thoại khác mạng 

2. Gửi đến email chăm sóc khách hàng 

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể phản ánh chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên qua email MobiFone webmaster@mobifone.com.vn. Kênh chăm sóc khách hàng online MobiFone tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng: về dịch vụ, về nhân viên, về cước sử dụng, về dịch vụ tiện ích,…

Ngay sau đó nhà mạng sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi gửi email nên nhập đúng chủ đề cần hỗ trợ và cung cấp số điện thoại để MobiFone dễ dàng liên lạc và xử lý.

» Xem Thêm: Địa chỉ các cửa hàng MobiFone gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách khiếu nại dịch vụ mạng MobiFone để áp dụng khi cần thiết. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất!