Vì sao MobiFone Witalk không gọi được? Khắc phục thế nào?
MobiFone Witalk là một trong những dịch vụ hữu ích giúp người dùng duy trì kết nối với thuê bao khác thông qua mạng WiFi mọi lúc mọi nơi mà không cần đăng ký gói cước 4G MobiFone. Trong trường hợp cần liên lạc gấp nhưng số dư tài khoản không còn nhiều bạn có thể đăng ký và sử dụng tiện ích của MobiFone để gọi thoại, nhắn tin giá rẻ.
Mặc dù đã đăng ký thành công dịch vụ nhưng nhiều thuê bao gặp phải sự cố không gọi được trên MobiFone Witalk khiến quá trình sử dụng bị gián đoạn. Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể thực hiện cuộc gọi từ dịch vụ Witalk của nhà mạng, cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu lí do và cách xử lý lỗi qua bài viết sau đây nhé.
Cách đăng ký gói 21G sim MobiFone tặng 2GB/ngày
Gói cước HD120 của MobiFone lướt web tốc độ nhanh nhất
Gọi điện khi tài khoản hết tiền sim MobiFone như thế nào?

Vì sao dịch vụ Witalk của MobiFone không gọi được?
Vì sao MobiFone Witalk không liên lạc được?
Nguyên nhân khiến bạn không gọi, gửi tin nhắn thành công bằng dịch vụ Witalk có thể do:
- Tài khoản đã hết
- Đăng ký dịch vụ chưa thành công
- Mạng WiFi kết nối không ổn định
- Do lỗi từ thuê bao khác
- ….
Cách xử lý lỗi không liên lạc được trên MobiFone Witalk
Tuỳ vào nguyên nhân gặp phải sẽ có cách xử lý lỗi không gọi được trên MobiFone Witalk khác nhau, cụ thể:
1. Kiểm tra số dư tài khoản
Dịch vụ Witalk MobiFone chỉ giúp bạn tiết kiệm khoản phí nhỏ so với liên lạc thông thường không hoàn toàn miễn phí cước gọi nên bạn cần đảm bảo số dư tài khoản mới có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn đến thuê bao khác.
Trường hợp số dư đã hết hệ thống sẽ không thể trừ phí liên lạc vậy nên bạn sẽ không thể gọi, trao đổi thông tin qua SMS với bạn bè, người thân. Hãy nhanh chóng nạp thẻ cào vào sim để duy trì kết nối với mức phí rẻ nhất nhé.
» Tham Khảo: Các cách nạp thẻ bổ sung tài khoản MobiFone nhanh nhất hiện nay
2. Kiểm tra kích hoạt dịch vụ Witalk MobiFone
Một trong những yêu cầu quan trọng để liên lạc giá rẻ qua dịch vụ Witalk MobiFone là thuê bao phải đăng ký và kích hoạt thành công tiện ích trên điện thoại Android (phiên bản từ 4.1 trở lên), iOS (phiên bản từ 11.2 trở lên).
Hãy kiểm tra lại bạn thực hiện thành công chưa, nếu chưa hãy thao tác lại ngay để sử dụng dịch vụ nhé.
» Xem Thêm: Cách kích hoạt dịch vụ MobiFone Witalk đang được quan tâm
3. Kiểm tra tốc độ mạng WiFi
Đôi khi lỗi không gọi được xuất phát từ nguyên nhân mạng WiFi bạn đang dùng không ổn định, bị yếu, chập chờn. Vậy nên hãy kiểm tra thiết bị phát WiFi và thử tắt sau đó khởi động lại để xem lỗi đã được xử lý chưa.
4. Do lỗi từ thuê bao khác
Nếu thuê bao khác đang bận tắt máy, ngoài vùng phủ sóng,… bạn sẽ không thể gọi được cho họ bằng dịch vụ Witalk cũng như cuộc gọi thông thường. Trước hết hãy chờ 5 – 10 phút sau đó gọi lại chọ để xem đã liên lạc được chưa.
» Xem Thêm: Cách đăng ký dung lượng 4G của MobiFone gọi online thuận tiện hơn
Trên đây là hướng dẫn cách xử lý lỗi không gọi, gửi SMS trên MobiFone Witalk bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!
Tags: MobiFone Witalk
Bình luận