>

Cách nhận diện, truy tìm số điện thoại quấy rối 1 phút ra ngay

ngocminh 27/03/2024

Truy tìm số điện thoại quấy rối chưa bao giờ dễ dàng với các bước sau đây. Có thể thấy, số điện thoại lạ quấy rối, gọi điện làm phiền bạn khá nhiều. Các cuộc gọi thay đổi số liên tục gọi cho bạn với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó gồm có mời gọi chơi chứng khoán, chơi đánh bài online, đầu tư,… là nhiều nhất. Vậy làm sao để nhận diện số điện thoại lạ một cách chính xác?

Bạn đang mong muốn cách tìm số điện thoại lạ quấy rối thì đừng bỏ lỡ nội dung sau đây. mobifone3g.net.vn sẽ hướng dẫn cho bạn ngay lập tức. Sau khi nhận diện được cuộc gọi bạn hãy chặn ngay nhé để tránh gọi điện.

Có thể mua ngày sử dụng MobiFone được không?

Chi tiết cách đăng ký gói cước Wintel giá khuyến mãi

Nguyên nhân đăng ký 4G Mobi nhưng không dùng được

truy tim so dien thoai quay roi

Cách nhận diện, truy tìm số điện thoại quấy rối 1 phút ra ngay

1. Làm sao để truy tìm số điện thoại quấy rối?

Khách hàng có thể truy tìm số điện thoại lạ quấy rối với nhiều cách khác nhau. Có thể thấy, đây chính là những cách mà được nhiều người áp dụng. Hãy lưu lại và thực hiện khi nào mình muốn nhé!

Cách 1: Tìm số điện thoại lạ quấy rối qua ứng dụng Truecaller

Ứng dụng Truecaller hỗ trợ khách hàng phát hiện ID cuộc gọi một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng này về máy, sau đó check số điện thoại sẽ biết là của ai ngay. Ứng dụng này khá tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau.

  • Bước 1: Từ điện thoại truy cập vào ứng dụng Truecaller.
  • Bước 2: Nhấn vào mục ô tìm kiếm, bạn nhập số điện thoại vào sẽ hiển thị ra tên của số điện thoại đó (Ví dụ như spam chứng khoán, cuộc gọi từ Spa chẳng hạn).
  • Bước 3: Bạn hãy nhấn vào mục cmt sẽ thấy được các báo cáo cuộc gọi từ khách hàng.

tim so dien thoai quay roi

Ứng dụng Truecaller có an toàn không?

Cách 2: Tìm số điện thoại quấy rối qua Zalo 

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện vô cùng tiện lợi hiện nay. Bên cạnh đó, Zalo cũng có thể check số điện thoại quấy rối nhanh chóng. Tuy nhiên, những số điện thoại đã đăng ký Zalo mới có thể tìm ra. Còn không sẽ không hiển thị vì tài khoản đó chưa đăng ký. Để kiểm tra bạn hãy thực hiện những bước sau đây.

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Zalo chọn vào mục tìm kiếm → Nhập số điện thoại vào và nhấn tìm kiếm.
  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị tên người dùng Zalo của số điện thoại đó. Từ đó bạn có thể biết được số này của ai dễ dàng.

tim so dien thoai quay roi the nao

Số điện thoại 11 số lừa đảo có phải hay không?

Cách 3: Cách tìm số điện thoại quấy rối qua Skype 

Skype cũng là ứng dụng có thể check số điện thoại này của ai nhanh chóng. Nhưng đối với cách kiểm tra này cũng tương tự như Zalo, chỉ khi người dùng đó đăng ký tài khoản Skype mới có thể tìm kiếm ra.

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Skype sau đó tại mục tìm kiếm nhập số điện thoại vào.
  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị ra tên của người đó trên số điện thoại đã đăng ký.

tim so dien thoai quay roi nhanh nhat

Cách 4: Truy tìm số điện thoại quấy rối qua Who Call Me

Who Call Me ra đời hỗ trợ người dùng truy tìm được số điện thoại quấy rối nhanh chóng. Đây là trang web an toàn nên người dùng cũng an tâm khi sử dụng.

  • Bước 1: Truy cập vào trang web https://who-calledme.com
  • Bước 2: Nhập số điện thoại vào ô Tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấn tìm kiếm, lúc này hệ thống màn hình sẽ hiển thị ngay số điện thoại đó của ai thông qua các comment của khách hàng.

truy tim so dien thoai quay roi the nao

2. Cách để không bị lừa qua các số điện thoại quấy rối

Thông thường các cuộc gọi có tính chất quấy rối, làm phiền đều có một ít dấu hiệu lừa đảo người dùng. Phần lớn cuộc gọi sẽ mời gọi bạn đầu tư hay chơi bài online. Hoặc cũng có thể giả danh các cơ quan chức năng để bạn thực hiện theo yêu cầu.

Để hạn chế việc bị lừa đảo qua số điện thoại quấy rối này bạn cần phải:

  • Không cung cấp các thông tin cá nhân cho đối tượng: Không cung cấp số điện thoại, địa chỉ nơi ở, họ tên, số CMND/CCCD.
  • Không làm theo hướng dẫn của đối tượng: Không nhấn vào đường link, không cung cấp mã OTP, không chuyển tiền,….
  • Chặn cuộc gọi: Nếu cuộc gọi từ số lạ quấy rối khá nhiều bạn nên chặn ngay để không bị làm phiền.
  • Không nghe máy, không gọi lại: Các đối tượng nhá máy hay gọi điện thì bạn cũng không nên gọi lại hoặc nghe máy nếu không có nhu cầu.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi MobiFone miễn phí 

3. Nghe và nhận cuộc gọi từ số điện thoại quấy rối có bị trừ tiền không?

Khi các số điện thoại quấy rối gọi đến thì sim của bạn có bị trừ tiền hay không. Cụ thể được chia thành 2 trường hợp như sau:

  • Sẽ mất tiền: Nếu bạn nhận cuộc gọi và thực hiện nhấn các phím theo hướng dẫn. Hoặc khi bạn gọi lại người đó thì sẽ bị tính cước trên sim.
  • Sẽ không mất tiền: Nếu bạn nhận cuộc gọi và không làm theo hướng dẫn của đối tượng.

Như vậy cách truy tìm số điện thoại quấy rối đã được cập nhật ở nội dung trên. Hãy nhanh chóng lưu lại và thực hiện khi nào bạn muốn nhé! Chúc bạn thao tác thành công.