Vì sao tổng đài 999 của MobiFone bị lỗi? Xử lý thế nào?
999 là một trong những tổng đài dịch vụ của nhà mạng chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi đăng ký gói 4G MobiFone, chương trình ưu đãi,… dành riêng cho thuê bao. Ngoài ra đây cũng là đầu số dịch vụ hỗ trợ khách hàng đăng ký, gia hạn, kiểm tra ưu đãi còn lại của gói data 3G MobiFone trên sim.
Tuy nhiên nhiều khách hàng gặp phải lỗi tổng đài 999 không phản hồi khiến cho quá trình sử dụng bị gián đoạn. Đây không phải hiếm có, không ít khách hàng lúng túng không biết nên xử lý thế nào nếu gặp phải sự cố trên. Bài viết sau mobifone3g.net.vn sẽ giúp bạn tìm giải pháp khắc phục nhanh chóng.
Cách ứng tiền cho mạng MobiFone cho thuê bao cháy túi
Đăng ký gói cước 3G theo ngày MobiFone giá rẻ chỉ 2.000đ

Cách xử lý lỗi nhanh tổng đài 999 không phản hồi
Nguyên nhân tổng đài 999 MobiFone bị lỗi
Tuỳ vào mỗi trường hợp sẽ có những nguyên nhân phát sinh lỗi khác nhau, cụ thể:
1. Với trường hợp gửi SMS hiện dấu chấm than
Nếu bạn gửi tin nhắn đến đầu số 999 nhưng không gửi được và hiển thị dấu chấm than nguyên nhân có thể xuất phát từ 1 trong 2 lí do phổ biến sau:
- Do tài khoản hết tiền.
- Do chặn đầu số gửi SMS.
» Xem Thêm: Khắc phục lỗi gửi tin nhắn đến tổng đài trên Android
2. Với trường hợp gửi thành công không phản hồi
Nếu hệ thống thông báo tin nhắn đã được gửi thành công nhưng không nhận phản hồi của nhà mạng có thể do:
- Tổng đài bị nghẽn do nhận nhiều tin nhắn.
- Điện thoại bị đầy bộ nhớ.
Cách xử lý nhanh lỗi tổng đài 999 mạng MobiFone
Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi lỗi phát sinh, tuy nhiên chỉ cần tìm ra nguyên nhân mọi vấn đề đều sẽ được xử lý nhanh chóng.
» Tham Khảo: Lỗi 38 trên sim MobiFone là gì?
1. Kiểm tra số dư tài khoản
Cước phí gửi đến tổng đài MobiFone 999 là 200đ/SMS, bạn cần đảm bảo tài khoản đủ số dư mới có thể thực hiện thao tác đăng ký mạng 4G MobiFone qua đầu số này thành công.
2. Mở chặn đầu số ngắn
Để biết chắc chắn bạn có thiết lập chặn đầu số ngắn trên điện thoại không hãy thử gửi SMS đến tổng đài khác. Nếu vẫn không được hãy mở chặn theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Bạn vào mục Cài đặt trên điện thoại sau đó chọn phần Ứng dụng.
- Bước 2: Chọn tiếp mục Quản lí ứng dụng. Tại đây bạn chọn Nhiều hơn.
- Bước 3: Tại bản hiển thị các danh mục lựa chọn bạn chọn mục Hiển thị ứng dụng hệ thống. Nhấn chọn vào Dịch vụ tin nhắn.
- Bước 4: Chọn tiếp mục Gửi Premium SMS cuối cùng đổi thành Luôn cho phép.
3. Xoá bớt tin nhắn cũ
Điện thoại đầy bộ nhớ sẽ không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 999 do đó hãy xoá những tin nhắn cũ không cần thiết trên điện thoại để hệ thống cập nhật SMS mới.
4. Liên hệ tổng đài MobiFone
Sau khi đã thử hết tất cả cách trên nhưng vẫn không được hãy liên hệ trực tiếp tổng đài MobiFone 9090 để nhân viên kiểm tra lỗi có phải từ hệ thống không.
» Hướng Dẫn: Cách liên hệ tổng đài MobiFone miễn phí hỗ trợ nhanh nhất
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xử lý khi tổng đài 999 của MobiFone không phản hồi để an tâm trải nghiệm lâu dài.
Tags: tổng đài mobifone
Bình luận