>

Cách khắc phục thẻ sim bị từ chối MobiFone trong tích tắc

ngocminh 14/07/2023

Thẻ sim bị từ chối MobiFone là lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng của khách hàng MobiFone. Nguyên nhân có thể là do sim cũ, mạch điện không còn hoạt động tốt hoặc do khay sim bị lỗi,… Tương ứng với mỗi nguyên nhân mobifone3g.net.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục khác nhau. Cùng theo dõi ngay nhé!.

Đăng ký gói cước Youtube MobiFone miễn phí dùng ứng dụng

Cách mua ngày sử dụng trên sim MobiFone

Gói 3G Mobi tháng được nhiều khách hàng chọn

loi the sim bi tu choi mobifone

Xử lý lỗi thẻ sim bị từ chối MobiFone siêu dễ

Lỗi thẻ sim bị từ chối MobiFone là gì? 

Thẻ sim bị từ chối MobiFone hoặc thẻ sim không được chấp nhận là sự cố điện thoại của quý khách hàng không nhận sim MobiFone và hệ thống sẽ báo lỗi về thiết bị. Lúc này, bạn sẽ không thực hiện được các cuộc gọi, nhắn tin và không sử dụng được mạng 3G Mobi/ 4G Mobi.

Lỗi sim MobiFone không được đăng ký vào mạng

Nguyên nhân gây ra lỗi thẻ sim bị từ chối MobiFone

Khi điện thoại của bạn báo lỗi từ chối thẻ sim MobiFone có thể là 1 trong các nguyên nhân sau:

  • Thẻ sim không thẳng hàng hoặc bị hỏng, rỉ.
  • Do lỗi khay sim điện thoại.
  • Nhập sai mã PUK 10 lần.

Khắc phục lỗi sim MobiFone không có sóng, không có dịch vụ

Cách khắc phục lỗi thẻ sim bị từ chối MobiFone 

Lỗi từ chối thẻ sim sẽ khiến người dùng khó chịu, gây ảnh hưởng đến quá trình liên lạc và sử dụng các tiện ích Internet. Chính vì thế nếu gặp phải lỗi này bạn hãy xác định chính xác nguyên nhân để xử ký ngay nhé.

1. Kiểm tra thẻ sim MobiFone

Nếu gần đây điện thoại bạn bị rơi, rớt, va đập thì hãy mở thẻ sim ra điều chỉnh lại cho đúng vị trí.

Kiểm tra thanh đồng trên sim nếu bị rỉ, mòn thì có thể sim đã bị hỏng. Còn nếu sim không có vấn đề gì thì bạn hãy lau nhẹ bề mặt sim bằng khăn mềm và lắp vào nhé!

2. Kiểm tra và vệ sinh khay sim

Nhiều trường có thể khay sim trên thiết bị của bạn bị lỗi. Lúc này bạn hãy tháo và lắp sim mình sang máy khác để kiểm tra. Nếu sim hoạt động bình thường có nghĩa khay sim của bạn đã bị lỗi, hãy mang đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại để nhờ kiểm tra giúp.

3. Đến cửa hàng MobiFone để kiểm tra

Nếu nhập sai mã PUK quá 10 lần thì sim của bạn đã bị hỏng. Trong trường hợp này bạn chỉ cần đến cửa hàng MobiFone và yêu cầu làm lại sim MobiFone. Với nguyên nhân nhập sai mã PUK sẽ không có cách nào khác ngoài cách này, do đó bạn cần lưu ý khi nhập mã nhé!

Cách mở mã PUK MobiFone nhanh chóng nhất.

Với những thông tin chi tiết trên đây ắt hẳn bạn cũng đã biết cách khắc phục lỗi thẻ sim bị từ chối MobiFone. Chúc bạn thao tác thành công để tiếp tục quá trình sử dụng sim MobiFone.